บันเทิง

เซอร์ไพรส์'แอมมี่-ไอด้า'วิวาห์26พ.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์" นักร้องนำวง "เดอะบอททอม บลูส์" ช็อกแฟนเพลงประกาศแต่ง "ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ" 26 พ.ค.นี้ ปัดตอบข่าวลือท้องก่อนแต่ง 2 เดือน เจ้าตัวเปรยรอลุ้นวันแต่งงาน

          เป็นเรื่องช็อกวงการ เมื่อมีข่าวว่านักร้องหนุ่ม "แอมมี่ เดอะบอททอม บลูส์" เจ้าของเพลงดัง "12345 ไอ เลิฟ ยู" เตรียมเข้าประตูวิวาห์ย่องเงียบแต่งงานกับ "ไอด้า-ไอรดา" นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่อง "เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก" ล่าสุด "คม ชัด ลึก" ได้สอบถามเรื่องนี้แบบส่วนตัวกับ "แอมมี่-ไอด้า" ถึงเรื่องนี้ และได้รับคำตอบดังนี้
 
          "เราจะแต่งงานกัน ได้ฤกษ์แต่งวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ ที่โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์หวายชื่อร้าน "ฮาหวาย ไทย" ถนนเพชรบุรี ที่เลือกที่นั่น เพราะมีสวนเหมือนฝันและมีโดมด้วย คอนเซ็ปต์งาน คือ พาสเทล วินเทจ ฟลอรอล คือโทนสีสบายตาแบบย้อนยุคและมีดอกไม้ งานแต่งเตรียมไปกว่า 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว การ์ดเสร็จแล้วแอมมี่เป็นคนวาดเอง เดี๋ยวจะเริ่มเอาไปแจกการ์ดกัน ชุดแต่งงานเราทำกันเองใกล้จะเสร็จแล้ว มันอาจจะค่อนข้างมั่ว (หัวเราะ) ตอนนี้เหลือของชำร่วยและวีทีอาร์ ส่วนพิธีแต่งงานของเราไม่เป็นทางการมาก จัดทั้งแบบศาสนาคริสต์และไทยผสมจีน เพราะแอมมี่เป็นคริสต์และเราสองคนมีเชื้อจีนทั้งคู่ ในวันนั้นเราจะมีการจดทะเบียนสมรสกันเลย (ทำไมถึงตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน ทั้งที่อายุยังน้อย) คิดว่าคงไปไหนกันไม่รอดแล้ว (หัวเราะ) เราชอบอะไรที่เหมือนกันอยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ" ไอด้าเผย
 
          ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องกระแสข่าวลือที่ว่า "ไอด้า" ตั้งท้องกว่า 2 เดือน ซึ่งนักร้องหนุ่มได้แจกแจงเรื่องนี้ว่า เข้าใจที่หลายคนคิดแบบนั้น แต่เรื่องนี้ยังไม่ขอตอบในตอนนี้ ขอไปเซอร์ไพรส์ในงานแต่งดีกว่า
 
          "ผมแต่งเพลงให้เขาชื่อเพลงไอด้า กะไว้ว่าอาจออกเป็นซิงเกิ้ลพิเศษหลังงานแต่ง ส่วนเรือนหอจริงๆ เราออกมาอยู่คอนโดกันเอง 2 คนแล้ว ซึ่งไม่ได้ปิดบัง เพราะประเด็นสำคัญคือเราอยู่กันไม่รอด แต่ตอนนี้แม่ผมไม่ค่อยสบายจึงกลับไปอยู่บ้านช่วยดูแลแม่ คงไปอยู่บ้านผมก่อน ส่วนบ้านของเราสองคนค่อยๆ เก็บตังค์กันไป การที่ผมแต่งงานกับเขา เพราะว่าคบกันมาผมรู้สึกว่าอยากรักเขาไปตลอดกาล เราคุยเรื่องแต่งงานมาตลอด สุดท้ายจึงขอเขาแต่งงาน" แอมมี่กล่าวปิดท้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ