ข่าว

ส่งคลิปฆ่าปาดคอ'แดงแพร่'ให้ตร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มือดีส่งคลิปฆ่าปาดคอแกนนำเสื้อแดงแพร่ให้ ตร. ภาพชัดลงมือสุดโหดใช้เหล็กฟาดหัว ก่อนใช้มีดปาดคออย่างเลือดเย็น "วรวัจน์" จี้ ตร.เร่งติดตามคนร้าย ส่วน ตร. เร่งนำพยานดูคลิปควานหาตัวคนร้ายแต่ยังไร้วี่แวว

          เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 30 สิงหาคม  ได้มีผู้ส่งคลิปฆ่าปาดคอ นายอุดมทรัพย์ ธรรมเมือง รองประธานชมรมรักษ์ประชาธิปไตยแพร่ 53 แกนนำเสื้อแดงจังหวัดแพร่ และเป็นหัวคะแนนคนสำคัญของ นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญากุล  รมว.ศึกษาธิการ

           เนื้อหาในคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์เกิดเหตุระบุเวลา 22.10 น.ของคืนวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยนายอุดมทรัพย์กำลังเล่นแคมฟร็อก และมีชายไทยสูงประมาณ 160 ซม. มีรอยสักแขนที่แขนขวาจากจากไหล่ถึงข้อมือ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงสามส่วนลายพรางทหาร ใช้เหล็กฟาดเข้าบริเวณศีรษะนายอุดมทรัพย์จนตกจากม้านั่ง หลังจากนั้นได้ใช้กระดาษสีขาวที่ใช้สำหรับห่อพวงหรีด ปิดหน้านายอุดมทรัพย์แล้วใช้มีดยาว 10 นิ้วที่พกมาปาดคอไปมาอย่างใจเย็น ทำให้นายอุดมทรัพย์ ยกแขนกระตุกขึ้นสองครั้งก่อนที่จะแน่นิ่งไป

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้ในแต่ละวันนายอุดมทรัพย์ จะเดินทางไปซื้ออาหารที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งสาขาแพร่ ระหว่างเวลา 21.00-22.00 น. หลังจากนั้นก็เดินทางกลับมาที่ร้านทรัพย์อุดม ซึ่งช่วงเเวลาดังกล่าว อาจจะมีคนร้ายตามมาตั้งแต่ห้าง และลงมือฆ่านายอุดมทรัพย์อย่างอุกอาจขณะที่นั่งเล่นแคมฟร็อก

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 1 กันยายน 2554 นายวรวัจน์ เอ้อภิญญกุล รมว.ศึกษาจะเดินทางไปที่ จ.แพร่ และจะติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ด้วยตนเอง

           ทั้งนี้การติดตามคนร้าย พ.ต.อ.วันชัย เจริญผล ผกก.สภ.เมืองแพร่ ได้นำพนักงานตามร้านอาหาร สถานบริการ ปั้มน้ำมัน และสถานบริการในจังหวัดแพร่มาดูภาพคลิปดังกล่าว แต่ยังไม่พบว่ามีผู้ใดทราบว่า คนร้านรายนี้คือใคร

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ