Lifestyle

เปิดแล้ว!'ร้านภูฟ้า'สาขา20

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ร้านภูฟ้า' สาขา 20 เปิดแล้วที่บิ๊กซี ราชดำริ

 
                    สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินไป ทรงเปิดร้านภูฟ้า สาขาบิ๊กซี ราชดำริ นับเป็นสาขาที่ 20 ซึ่งบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ได้น้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายพื้นที่ร้านค้าขนาด 54 ตร.ม. พร้อมการตกแต่ง รวมค่าสาธารณูปโภค โดยมีคณะกรรมการดำเนินงานร้านภูฟ้าและคณะผู้บริหาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เฝ้าฯ รับเสด็จ ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาราชดำริ
 
 
เปิดแล้ว!'ร้านภูฟ้า'สาขา20
 
 
                    และเพื่อร่วมเฉลิมฉลองศุภวาระมหามงคล แห่งการฉลองสิริราชสมบัติครบ 70 ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว วันที่ 9 มิถุนายน 2559 ร้านภูฟ้าได้จัดทำเสื้อโปโล “สิริมงคล” สีเหลือง ปักตราสัญลักษณ์ฉลองสิริราชสมบัติ ครบ 70 ปี มีอักษร พระปรมาภิไธย ภ.ป.ร. สีเหลืองนวลทอง เป็นสีประจำวันพระบรมราชสมภพ ขอบ-ริมอักษร สีทองบนพื้นขาบเข้ม (น้ำเงินแก่) เป็นสีประจำสถาบันพระมหากษัตริย์ ภายในกรอบลายทองปนนากมีลายเนื่องสีทองมากกว่า 70 ดวง เป็นการถวายพระพรให้ทรงสถิตดำรงในสิริราชสมบัติมากกว่าปีที่ 70 ให้สถาพรโดยสวัสดีเป็นอเนกอนันต์ ยิ่งกว่าพระมหากษัตริย์พระองค์ใด
 
 
เปิดแล้ว!'ร้านภูฟ้า'สาขา20
 
 
                    นอกจากนี้ ร้านภูฟ้ายังได้ร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 12 สิงหาคม 2559 โดยจัดทำเสื้อโปโล สีฟ้า มี 2 สี ได้แก่ สีฟ้า “สิริเฉิด” และสีฟ้า “สิริโฉม” ปักภาพวาดลายพระหัตถ์ของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นรูปลิงสีฟ้าถือกล้วย พร้อมลายพระหัตถ์ถวายพระพร “84 พรรษา พระชนมายั่งยืน” นับเป็นชุดสะสมอันทรงคุณค่ายิ่ง สำหรับปวงชนชาวไทย
 
                    ทั้งนี้ ร้านภูฟ้า จัดตั้งขึ้นในกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร (กพด.) จำหน่ายผลิตภัณฑ์จากโครงการส่งเสริมอาชีพตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อส่งเสริมการพัฒนาอาชีพของประชาชนในถิ่นชนบทห่างไกล ให้ชาวบ้านในถิ่นทุรกันดารมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ