Lifestyle

ฤดูแห่งความฝันของสาวประเภทสอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซไซตี้ : ฤดูแห่งความฝันของสาวประเภทสอง

 
                      และแล้วเวลาที่สาวประเภทสองตั้งตารอก็มาถึงอีกครั้ง บนเวทีการประกวดประชันความงามและความสามารถซึ่งถือว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2014” กับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 17 ภายใต้ธีม “ซีซั่น ออฟ ดรีมส์” ฤดูแห่งความฝันที่สาวประเภทสองทุกคนรอคอย โดยจัดแถลงข่าวบอกเล่ารายละเอียด พร้อมตั้งโต๊ะให้ยื่นใบสมัคร ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน
 
                      ก่อนจะเข้าสู่การแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ทุกคนต่างพากันตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์อลังการและแซบเว่อร์โดยสาวประเภทสองของทีฟฟานี่ในชื่อชุดว่า “มาย ดรีม” จากนั้นโต้โผใหญ่ รศ.ดร.เสรี วงษ์มณฑา ที่ปรึกษาจัดการประกวดและประธานคณะกรรมการตัดสิน คว้าไมค์เพื่อบอกเล่าเก้าสิบถึงการจัดงานในปีนี้ว่า เวทีนี้นับเป็นเส้นทางแห่งความฝันของสาวประเภทสองซึ่งได้รับความนิยมทั้งในและต่างประเทศ จากปีแรกจนถึงปัจจุบันมีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เพราะเป็นเวทีที่ยกย่อง เชิดชู และให้เกียรติสาวประเภทสอง ให้มีโอกาสทำตามความใฝ่ฝันของตัวเอง ทั้งยังเป็นบันไดขั้นแรกที่มีความหมายที่สุดของพวกเธอ
 
                      ส่วนอีกหนึ่งโต้โผหลัก “จ๋า” อลิสา พันธุศักดิ์ รองผู้อำนวยการ บริษัท ทิฟฟานี่ โชว์พัทยา จำกัด และประธานคณะกรรมการจัดการประกวด ที่เผยว่า การประกวดครั้งนี้เดินทางมาถึงปีที่ 17 แล้ว อีกทั้งปีนี้เป็นการครบ 40 ปีของทิฟฟานี่โชว์อีกด้วย การประกวดจึงมีความพิเศษกว่าปีที่ผ่านมา ด้วยการนำพาความสนุกสดใสมาสู่ทุกคน เป็นฤดูกาลที่สาวประเภทสองจะได้เริ่มออกเดินทางตามหาความฝันและลงมือทำให้ฝันของตัวเองนั้นเป็นจริงขึ้นมา
 
                      สำหรับบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความคึกคัก ด้วยว่ามีรุ่นพี่ อย่าง “ปอย” ตรีชฎา เพชรรัตน์, “โหน่ง” กังสดาล วงศ์ดุษฎีกุล, “แซมมี่” ศิรภัสสร อัฒยกร, “เจเล่” พรรณวิลาศ มงคล เป็นต้น มาร่วมให้กำลังใจน้องๆ กันอย่างคับคั่ง โดยปีนี้มีสาวประเภทสองสนใจร่อนใบสมัครเข้าร่วมการประกวดกว่า 70 คน และหนึ่งในนั้นคือ “ออย” ปนัสยา สามคุ้มพิมพ์ วัย 22 ปี นักศึกษาเอกภาษาอังกฤษ ราชมงคลธัญบุรี ซึ่งพกความมั่นใจมาเต็มร้อยด้วยว่ามีกำลังใจดีจากครอบครัว ขณะที่ “อิ๊งค์” ชนิศา ปัญญาทรัพย์ อายุ 20 ปี คณะศิลปศาสตร์ เอกการจัดการโรงแรม มหาวิทยาลัยศรีปทุม บอกว่านอกจากความมั่นใจแล้วเธอยังฟิตด้านสุขภาพร่างกายและผิวพรรณอีกด้วย ส่วน “ไฟเตอร์” มิลลนานิน แสนเทพ วัย 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่  2 จากมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม คณะวิทยาการจัดการ บอกว่าตัวเองซ้อมตอบคำถามควบคู่กับการฝึกด้านบุคลิกภาพ
 
                      ทั้งนี้ รุ่นพี่ดีกรีมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2013 “เน็ค” เนฐนภาดา กัลยานนท์ ยังได้ฝากเคล็ดลับดีๆ ให้น้องๆ ที่เข้าประกวดปีนี้นำกลับไปใช้กันด้วย โดยเธอบอกว่า การเป็นตัวของตัวเองเป็นสิ่งสำคัญที่สุด และต้องฝึกตอบคำถาม ฝึกเดิน ฝึกพูด เพื่อให้เกิดความมั่นใจ และเมื่อโอกาสมาถึงก็ขอให้ทุกคนตั้งใจทำอย่างเต็มที่
 
 
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ