Lifestyle

ตามเส้นทางนักธุรกิจพันล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตามเส้นทางนักธุรกิจพันล้าน

                  โอ้พระเจ้า...ใครจะรู้ว่ามนุษย์เงินเดือนอย่างเรานี้ จะมีโอกาสเดินตามเส้นทางของนักธุรกิจพันล้าน ที่ต้องขึ้นเหนือล่องใต้บินไปต่างประเทศเพื่อเซ็นสัญญาทางธุรกิจเป็นพันๆล้านในช่วงเวลาที่จำกัด และที่มีโอกาสเพราะ "ทูมี่" แบรนด์แอคเซสเซอรี่สำหรับการเดินทาง ธุรกิจและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก ชวนไปชมคอลเลกชั่นใหม่ที่ปรับโฉมให้กะทัดรัด เพิ่มสีสันใหม่ในโทนสีธรรมชาติและวัสดุที่หรูหรา  โดยไม่ทำให้พื้นที่และการใช้งานด้อยลงไป  อย่างคอลเลกชั่น ทิคอน (TICON) จะมีนวัตกรรมด้านเทคนิคสุดล้ำสมัย และเป็นซิกเนเจอร์ด้วยเทคโนโลยีพิเศษเฉพาะที่ชื่อว่าไอดี ล็อก (ID Lock) ซึ่งช่วยปกป้องข้อมูลส่วนตัวบนบัตรหรือเอกสารต่างๆ จากการโจรกรรม

                  หรือคอลเลกชั่นดูคาติ ที่ทูมี่ร่วมมือกับดูคาติพาย้อนกลับไปสู่อดีตในฤดูใบไม้ผลินี้ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการแข่งขัน lmola 200 รวมไปถึงคอลเลกชั่นกระเป๋าเดินทางสำหรับเหล่านักเดินทาง ที่ทูมี่ร่วมกับแอนนา ซุย สร้างสรรค์คอลเลกชั่นนี้ขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยแรงบันดาลใจจากลายพิมพ์ต้นฉบับส่งตรงจากรันเวย์ ลายพิมพ์ดอกไม้ได้มาปรากฏโฉมอยู่บนแอคเซสเซอรี่ด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์ นั่นเองจึงเป็นที่มาให้เราได้เดินตามเส้นทางของนักธุรกิจ เริ่มจากนั่งรถหรูที่ไปรับถึงบ้านพัก มายังสนามบินเจ็ทส่วนตัวที่ท่าอากาศยานดอนเมือง จากนั้นเดินเข้าห้องรับรองที่ตกแต่งอย่างคลาสสิกและสวยงาม ที่แอบได้ยินว่าเพียงโถเล็กๆ ที่ตั้งเด่นอยู่บนโต๊ะมุมห้องนั้น ก็ราคาปาเข้า 3 แสนบาท... และระหว่างนั้น สุกิต แก้วอมร หนึ่งในผู้บริหารเอ็มเจ็ท บริษัทที่บริการให้เช่าเครื่องบินลำเล็ก หรือเจ็ทหรูส่วนตัว ก็มานั่งบอกเล่าว่า

                  ทุกวันนี้นักธุรกิจทั้งไทยและต่างประเทศ ต่างหันมาใช้บริการเครื่องบินส่วนตัว ในการเดินทางไปติดต่อธุรกิจกันมากขึ้น ค่าบริการรายชั่วโมงก็ตั้งแต่ 105,000- 300,000 บาท แล้วแต่เครื่อง...ซึ่งนั้นก็เล็กน้อยเพราะการเดินทางที่ประหยัดเวลา ด้วยเป็นเครื่องบินส่วนตัว และตอนนี้ก็มีให้บริการเที่ยวบินไปยังยุโรปแบบบินตรงแล้วด้วย ซึ่งเวลาในการบินไปยุโรปก็เท่ากับเที่ยวบินพาณิชย์คือประมาณ 13 ชั่วโมง เอา 300,000 คูณเข้าไป ราคาแค่นี้นะ...จิ๊บๆ สำหรับนักธุรกิจที่เซ็นสัญญากันเป็นพันๆ ล้าน...

                  เท่านั้นยังไม่พอยังจัดนักธุรกิจตัวจริงเสียงจริง ที่ใช้บริการทั้งกระเป๋าทูมี่ และนั่งเครื่องบินส่วนตัวไปทำธุรกิจเป็นประจำ  "คริส" ธนัท อัชธวีวรรณ ผู้บริหารฝ่ายการลงทุน บริษัทไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นนอล จำกัด (มหาชน) มาบอกเล่าความสะดวกสบายตามสไตล์นักธุรกิจอย่างเป็นกันเอง โดยมี  "เปิ้ล" ธีร์ณัฐชา รุ่งนิเวศน์  ผู้จัดการแบรนด์ทูมี่ และ "อุ้ย" สุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล ประชาสัมพันธ์ในเครือไมเนอร์ฯ ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี...

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ