Lifestyle

รวมสาวอมตะ10ปียังสวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมสาวอมตะ 10 ปี ยังสวย

                      ทายอายุกันไม่ถูกเลยทีเดียวสำหรับการรวมพลสาวผิวดีที่ขยันดูแลตัวเองให้คงลุคหญิงสวยอยู่เสมอ ในงาน “เอสเค-ทู ไทยแลนด์ ดิ 10 เอนนิเวอร์เซอร์รี่ : เดอะ เจอร์นี่ ออฟ อะ มิราคูลัส เดคเคด” ฉลองความสำเร็จสู่ปีที่ 10 ชักชวนลูกค้าที่ได้ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์เอสเค-ทูมากว่าทศวรรษ มาร่วมสังสรรค์กันภายในห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมพลาซ่า แอทธินี เมื่อค่ำคืนก่อน

                      ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าสาวกอย่างหนาแน่น อาทิ ยุวดี จิราธิวัฒน์, ธาพิดา นรพัลลภ, "ส้ม" ชนัดดา -"แพร" พิมพิศา จิราธิวัฒน์, "เหมียง" วิมลภัทร์ ตุงคนาค, "ต่าย" ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์, "แพร" อมตา จิตตะเสนีย์, "คิด" คณชัย เบญจรงคกุล, "พอลลี่" พรพรรณ สิทธินววิธ, "หมู" พัฒพงษ์-"หญิง" ปรียามล ธนวิสุทธิ์ เป็นต้น  ภายใต้การต้อนรับของ 2 ผู้บริหารใหญ่ ราอูล ฟอลคอน กรรมการผู้จัดการ และ ซานดีฟ เซช ผู้บริหารฝ่ายการตลาดระหว่างประเทศ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย)  พร้อมหน้าด้วยแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวยอมตะ “เจี๊ยบ” โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ "ขวัญ" สู่ขวัญ บูลกุล ในชุดแดงสีสดสวย

                      หลังจากให้ทุกคนได้ชื่นชมนิทรรศการต้นกำเนิดของผลิตภัณฑ์เมื่อ 35 ปีก่อน ในโรงบ่มสาเกประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่แอคเซนส์ขวดแรกก็ได้รับการพัฒนาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 1980  จนถึงปัจจุบัน ก็เข้าสู่ช่วงดินเนอร์หรูพร้อมการแสดงพิเศษชุด "มิราเคิล ดิสคัพเวอรี่" ซึ่งนำทุกท่านย้อนเวลาไปสัมผัสผลลัพธ์อันนำไปสู่ความสวยอมตะของสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ในชุดราตรีประดับด้วยคริสตัล สวารอฟสกี เอลลิเมนท์ ที่เปล่งประกายระยิบระยับไปทั่วงานก่อนการเฉลิมฉลองจะปิดฉากอย่างสวยงามด้วยการร่วมดื่มฉลองความสำเร็จในการก้าวสู่ปีที่ 10 ภายใต้แสงเรืองรองของประกายคริสตัล

                      โดยแบรนด์แอมบาสเดอร์สาว “เจี๊ยบ” โสภิตนภา ให้คล็ดลับความสวยยาวนานว่านอกจากหมั่นบำรุงผิวพรรณอย่างสม่ำเสมอ ใบหน้าสวยสดใสนี้ก็เกิดจากการดูแลสุขภาพร่างกาย ทั้งการต่อยมวย ว่ายน้ำ สมัยนี้มีการออกกำลังกายมากมายที่ไม่หนักเกินไปสำหรับสาวๆ สามารถทำได้ไม่ยาก อาจมีการผสมผสานกีฬาหลายชนิดเข้าด้วยกันทำให้ไม่น่าเบื่อ ส่วน ฮอลลี่ อัมระนันท์ สารภาพว่าเริ่มดูแลตัวเองอย่างจริงจังเมื่อเข้าสู่วัย 35 ปี อาจช้าไปนิด แต่ก็ยังทันกับเคล็ดลับง่ายๆ แค่พิถีพิถันกับการบำรุงผิวตอนกลางคืนให้ครบทุกขั้นตอน ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าในช่วงเช้า งดทานขนมหวาน ดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอ  ทำจิตใจให้มีความสุขไม่หมองเศร้าเท่านี้ก็ดูสวยเปล่งปลั่งได้หมด ไม่ว่าจะเข้าสู่วัยไหนๆ

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ