Lifestyle

แอปเปิล(แหว่ง)แรงระดับ5

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอปเปิล (แหว่ง) แรงระดับ 5

                        ค่ายแอปเปิลแหว่งได้เวลาเช็กเรตติ้งกันอีกครั้ง เมื่อแฟนๆ เอไอเอสทุกวัย แห่แหนเข้ามาอัพเดทเทคโนโลยีเหนือระดับ พร้อมรับเครื่อง "ไอโฟน 5" ที่สั่งจองซื้อเต็มจำนวน ภายในงาน "เพลย์ เดอะ ฟิวเจอร์ วิธ เอไอเอส 3จี" ที่จัดเต็มเทคโนโลยีเหนือระดับ มาตอบสนองไลฟ์สไตล์แห่งอนาคตของทุกคน บริเวณลานสกาย ฮอลล์ ของเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ที่รังสรรค์ให้เป็นสวนสนุกแห่งอนาคต เพื่อให้บรรดาสาวกไอโฟนนับร้อยชีวิต ได้หลั่งไหลกันมาสนุกสนานกันเต็มสูบ ไม่ว่าจะเป็นโซนเกมสุดไฮเทค ที่ยกเอาเกมยอดฮิตมาให้เล่นแบบสะใจบนจอสกรีนขนาดยักษ์ และตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์สุดพิเศษแห่งยุคดิจิตอล ที่ผสมผสานเทคโนโลยีแสง สี เสียง เข้าไว้ด้วยกันอย่างอลังการ

                        เหล่าเซเลบริตี้หัวใจแอปเปิลแหว่งเอง ก็ไม่พลาดตบเท้าเข้าร่วมงานพร้อมกับรับเครื่องไอโฟน 5 ไปอัพเดทก่อนใคร อาทิ "คริสตี้" ดร.แคทลีน มาลีนนท์, "ส้ม" ชนัดดา จิราธิวัฒน์, กรณ์ ณรงค์เดช, "น้ำ" สลิล ล่ำซำ, "น้อยหน่า" เพ็ญสุภา คชเสนี, "เอ็ม" ศิรประภา จีระพันธุ, "หญิง" ปรัชญมน บุรณศิริ, อทิตา สุดลาภา, อนุตร อัมระนันทน์, "ขวัญ" ลาลีวรรณ โกมลสุทธิ์, ดาริกา ลัทธพิพัฒน์ เป็นต้น

                        เมื่อโทรศัพท์เคลื่อนที่กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ของชีวิตไปแล้ว "คริสตี้" ดร.แคทลีน เผยทันทีว่า ไอโฟนเป็นเหมือนนาฬิกาชีวิต ที่ต้องแอ็กทีฟตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน ในการส่งเมล การพูดคุย ติดต่อสื่อสาร หรือด้านโซเชียลเน็ตเวิร์ก รวมไปถึงด้านส่วนตัว ซึ่งโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบสมาร์ทโฟนนี้ จะทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพผ่านแอพพลิเคชั่นล้ำๆที่มี

                        ส่วนนักธุรกิจเครื่องเพชร "ส้ม" ชนัดดา บอกเลยว่า โทรศัพท์เคลื่อนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเธอเป็นอย่างมาก เปรียบเสมือนผู้ช่วยในด้านการทำงานของตัวเอง แอพพลิเคชั่นต่างๆ ก็ยังช่วยเตือนความจำทำให้การทำงานไม่ผิดพลาดด้วย แถมยังสามารถช็อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างสะดวกอีกต่างหาก เช่นเดียวกับคุณแม่ยังสวย "น้ำ" สลิล ที่ติดตามเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนมาโดยตลอด เพื่อให้เท่าทันลูกๆ เนื่องจากไม่ค่อยมีเวลาอยู่บ้าน จึงอาศัยโซเชียลมีเดียในการติดตามความเคลื่อนไหวของลูกได้ด้วย

                        หนุ่มหล่อแห่งวงการ กรณ์ ณรงค์เดช ย้ำเลยว่า สมาร์ทโฟนเป็นปัจจัยที่ 5 และจำเป็นพอๆ กับบ้านและอาหารเลยทีเดียว เพราะช่วยในการดำรงชีวิตและเวลาที่ต้องการความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ ไม่ต่างกับ อนุตร อัมระนันทน์ ที่เปรียบสมาร์ทโฟนเป็นเสมือนคนรักที่ขาดไม่ได้ ต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ถ้าไม่มีจะรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง แถมไม่ต้องพึ่งพาคอมพิวเตอร์เหมือนแต่ก่อน ทำให้มีเวลาอยู่กับสิ่งที่รักได้มากขึ้นด้วย

                        นอกจากนี้เอไอเอสยังร่วมมอบไอโฟน ให้แก่ศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ เพื่อให้อาสาสมัครและเจ้าหน้าที่ ใช้ตรวจสอบข้อมูลอากาศและเหตุภัยพิบัติผ่านไอโฟน พร้อมแพ็กเกจดาต้าบนเครือข่ายเอไอเอสโดยมี น.อ.สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ ผู้อำนวยการศูนย์เตือนภัยพิบัติ เป็นผู้รับมอบด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ