Lifestyle

ใจป้ำ...

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซไซตี้ : คอลัมน์ ไฮ!ฮอต - ใจป้ำ... : โดย ... ชิลลี่ชิลด์

..........

 

          คนไทยนะนิสัยหลักนอบน้อมถ่อมตนและโอบอ้อมอารี ซึ่งเชื่อว่ามีอยู่ในทุกคนนะละ เพราะสิ่งเหล่านี้ถูกปลูกฝังมาจากศาสนาพุทธและผู้หลักผู้ใหญ่ที่บอกต่อและปฏิบัติให้เห็นๆ กันมาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็จะมีมากมีน้อยหรือมีอยู่ลึกสุดใจก็แตกต่างกันไป อีกเรื่องของคนไทยที่เห็นชัดคือความใจใหญ่ เมื่อพร้อมหรือมีความสามารถในเรื่องใดเรื่องหนึ่งที่พอจะช่วยเหลือเกื้อกูลคนอื่นได้ล่ะก็...ใจป้ำ ใจใหญ่ ช่วยกันถ้วยเกินร้อย

 

          วันนี้ขอยกตัวอย่างคนดังในวงการเพชรพลอย ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ เจ้าของร้านเพชรชื่อดัง เจม พีส บาย ชูชัย ด้วยได้รับการติดต่อจากพิธีกรคนดังให้ช่วยออกแบบถ้วยรางวัลที่จะมอบให้แก่ศิลปินดาราที่จะขึ้นรับรางวัลของเขา เท่านั้นแหละ...ชูชัย จัดเต็ม ส่งเพชรเม็ดสวยไปติดอยู่บนถ้วยรางวัล ที่ถือเป็นครั้งแรกซะด้วยนะที่ถ้วยรางวัลมีเพชรเนี่ย...ก็แหม..ให้เวทีใหญ่แค่ไหน เดินพรมแดงชุดสวยเด่นอย่างไร ถ้วยรางวัลที่รับกันนะก็เพลนๆ ไม่มีเพชร ไม่มีพลอย จะเลิศหน่อยก็ถ้วยทองคำของนักเตะเท้าทองฟีฟ่าโน่น โดยเฉพาะในประเทศไทยนะไม่มีละถ้วยรางวัลเลิศๆ อย่างนี้ 

 

          อุ้ยยย...เท่านั้นยังไม่พอพ่อประเจ้าคุณยังจัดแหวนเพชร และเครื่องประดับสวยๆ ไว้แจกจ่ายคนที่มาร่วมงานแล้วแต่งตัวสวย เลิศ บรรเจิดที่ซู้ดดดด...อีกด้วย

 

          มั้ยละ...บอกแล้วคนนะใจใหญ่ ใจป้ำ...เกินร้อยละคุณขา

 

 

----------

(หมายเหตุ : โซไซตี้ : คอลัมน์ ไฮ!ฮอต - ใจป้ำ... : โดย ... ชิลลี่ชิลด์)

----------

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ