ข่าว

จับอดีตผู้ต้องหายิง"ไพรวัลย์ ลูกเพชร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบอดีตผู้ต้องหายิงนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง"ไพรวัลย์ ลูกเพชร"ขณะเปิดห้องเสพยาไอซ์

เมื่อเวลา 23.00 น.คืนวานนี้(6ก.ย.) พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 พ.ต.อ.คณิศร์ชัย มหินทรเทพ ผกก.สส.บก.น.1 และ พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย สว.กก.สส.บก.น.1 แถลงข่าวผลการจับกุมนาย สุรศักดิ์ สิทธิ์น้อย อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146 ซ.เสรีไทย 63 แขวงและเขตคันนายาว นายภณชาเดช จันทโรทัย อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 3 ตำบลและอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี และน.ส.สุรีรัตน์ คำชื่น อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 322 หมู่ 1 ตำบลและอำเภอแม่ใจ จ.พะเยา

 พล.ต.ต.วิชัย กล่าวว่า เจ้าหน้าที่สายสืบ กก.สส.บก.น.1 ได้รับแจ้งจากสายสืบว่าได้มีการมั่วสุมยาเสพติดในห้องพักเลขที่ 405 อาคารดีเอสแมนชั่น แขวงและเขตห้วยขวาง เจ้าหน้าที่จึงวางแผนเพื่อเข้าจับกุมโดยการเปิดห้องพักเลขที่ 406 อาคารดังกล่าวซึ่งอยู่ติดกันเพื่อเฝ้าสัง เกตการณ์ จากการสังเกตการณ์ภายในห้องทราบว่าภายในห้อง405 น่าจะมีการมั่วสุมเสพยาจริง จนเมื่อเวลา 16.00น. เมื่อบุคลภายในห้องได้ออกมา

 เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเพื่อทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นนาย สุรศักดิ์ สิทธิ์น้อย พบยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาไอซ์ แบบเม็ดสีฟ้า 5 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกสีฟ้า 1 ถุง พร้อมอุปกรณ์การเสพ และปืนพกขนาด 9 มม. ยี่ห้อ โคลท์ เลขทะเบียน พจ 3/10211 พร้อมลูกกระสุนขนาด .38 ซุปเปอร์ 18 นัด นายภณชาเดช จันทโรทัย พบปืนพกขนาด 9 มม. ยี่ห้อบาเร็ตต้า เลขทะเบียน กท-5033840 พร้อมลูกกระสุนขนาด 9 มม. 15 นัด ส่วนน.ส.สุรีรัตน์ ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างไร โดยนายสุรศักดิ์ ยอมรับว่า ได้เปิดห้องพักดังกล่าวเพื่อทำการเสพยาเสพติด โดยใช้ชื่อน.ส.สุรีรัตน์ คำชื่น เป็นผู้เปิด

 อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นาย สุรศักดิ์ เคยเป็นมือปืนรับจ้างอยู่ในจังหวัดตาก และเคยถูกดำเนินคดียิงไพรวัลย์ ลูกเพชร นักร้องลูกทุ่งชื่อดังและนายอุทัย ถัดหลาย ในร้านข้าวขาหมู ภายในสถานีขนส่งหมอชิต เขตท้องที่ของสน.บางซื่อ เมื่อปี พ.ศ.2528 และถูกจำคุก 9 ปี ตลอดระยะเวลาถูกจำคุกได้ต่อสู้คดีจนศาลยกฟ้อง ซึ่งปัจจุบันได้ขับรถตู้รับจ้างสายกรุงเทพ- พัทยา

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการแจ้งข้อหานายสุรศักดิ์ และนายภณชาเดช ว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาไอซ์ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาไอซ์ โดยผิดกฏหมาย รวมทั้งพกพาอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาติ ส่วนน.ส.สุรีรัตน์ ข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาไอซ์ โดยผิดกฏหมาย ก่อนจะส่งให้พนักงานสอบสวนสน.ห้วยขวางดำเนินคดีต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ