ข่าว

ยิงน้องชาย"แก้ว ซาซ่า"นักร้องสาวชื่อดังเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องชาย"แก้ว ซาซ่า"นักร้องสาวชื่อดัง ลูกชายเจ้าของนาฬิกาแบรนด์ดัง ถูกกลุ่มโจ๋พัทยายิงบาดเจ็บก่อนรุมสกรัมอ่วม ตร.คาดถูกเขม่นในผับ หรืออาจยิงผิดตัว

(25ก.ค.)เวลา 14.30 น. นายนภาจร สิริสิงห อายุ 53 ปี ผู้บริหารนาฬิกายี่ห้อ "ทีดับเบิลยูสตีล" พาบุตรชายชื่อนายรพี สิริสิงห อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 582 หมู่ 7 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เดินทางเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ธราเทพ ตูพานิช รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าบุตรชายถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิง และรุมทำร้ายจนบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถนัวร์ผับ ถ.พัทยาสาย 3 พัทยาเหนือ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. วันเดียวกัน ทั้งนี้หลังเกิดเหตุได้ไปรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา

 นายรพี ผู้บาดเจ็บให้การว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 กรกฎาคม ตนพร้อมกับเพื่อนผู้ชาย 2 คน และเพื่อนผู้หญิงอีก 3 คน เดินทางมาเมืองพัทยาเพื่อแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ที่จัดแข่งขันในวันเดียวกันนี้ โดยเข้าพักที่โรงแรมมณเทียร พัทยา พอตกดึกได้ไปเที่ยวที่ร้านนัวร์ผับ แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องมีราวอะไรกับใคร กระทั่งเวลาประมาณ 03.30 น. ได้พากันเดินทางกลับ ระหว่างที่ตนกับเพื่อนทั้งหมดนั่งอยู่ในรถเก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ รุ่นอี 240 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ศน 2932 กรุงเทพมหานคร จู่ๆ มีชายไทยอายุประมาณ 25-30 ปี มาเปิดประตูรถด้านหลังฝั่งขวาที่ตนนั่งอยู่ จากนั้นใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่ 1 นัด กระสุนถากแขนขวาตนจนเลือดอาบ กระสุนฝังอยู่เบาะหลัง ก่อนที่จะมีกลุ่มวัยรุ่นอีกประมาณ 6-7 คน ลากตนกับเพื่อนชายลงไปรุมสกรัมจนบาดเจ็บแล้วพากันหลบหนีไป ตนกลัวว่ากลุ่มคนร้ายจะย้อนกลับมาอีก จึงรีบขับรถกลับที่พัก และแจ้งให้บิดาทราบเรื่องดังกล่าว

 ด้านนายนภาจร บิดา กล่าวว่า นายรพีเป็นหลานแท้ๆ ของ ม.ร.ว.นภาจรี ทองแถม และเป็นน้องชายของ “แก้ว ซาซ่า” หรือ "แก้ว" จรีนา สิริสิงห นักร้องสาวชื่อดัง เจ้าของผลงานเพลง “กลัวความเหงา” พอตนทราบจากบุตรชายว่าถูกทำร้ายร่างกาย จึงรีบเดินทางมาดู และพาเข้าแจ้งความ หลังจากฟังรายละเอียดตนไม่เชื่อว่าบุตรชายจะเป็นคนเกเรไปหาเรื่องคนอื่นก่อนอย่างแน่นอน

 พ.ต.ท.ธราเทพกล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเชื่อว่านายรพีกับเพื่อนน่าจะถูกกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่เมืองพัทยาเขม่นในผับ เนื่องจากนายรพีพาสาวสวยหลายคนไปเที่ยว หรือไม่ก็อาจเป็นการยิงผิดตัว อย่างไรก็ตามเบื้องต้นได้สอบปากคำลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งชุดสืบสวนออกหาข่าวเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ