ข่าว

รวม 'พฤติกรรมฉาว' 'อดีตผู้จัดการ'ดารา 'sexual harassment'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมพฤติกรรมฉาว  อดีตผู้จัดการที่ดาราเด็กพากันเรียก 'พ่อ' แต่กลับชอบฉวยโอกาส sexual harassment เด็กในสังกัด

จากประเด็นร้อน ดาราสาวหลายรายแห่ยกเลิกสัญญากับผู้จัดการส่วนตัว เนื่อจากมีพฤติกรรมฉาว ซึ่งสาวๆระบุว่า เป็นพฤติกรรม "sexual harassment" 

โดย รายแรก น้องมาย ฮาเร็ม จากซีรีย์เรื่องตลก 69 ได้เปิดเผยเรื่องราวกล่าวผ่าน facebook ส่วนตัวระบุว่า "ณ ปัจจุบันมายเป็นอิสระ และ"ไม่มีผู้จัดการ" หากติดต่องาน รบกวนทักLINE@ ทางBIO ไอจีเท่านั้น

(มีคนช่วยตอบและรับงานแทนชั่วคราวค่ะ)

เนื่องจากมายไม่สามารถร่วมงานกับบุคคลที่มีพฤติกรรม

SEXUAL HARASSMENT และมีพฤติกรรมอื่นๆ

ที่ไม่ส่งผลดีต่อตัวมายและบุคคลในค่ายได้อีกต่อไป

ก่อนหน้านี้มายได้ให้โอกาสและพยายามเข้าใจเขาเป็นอย่างมากเพียงเพราะไม่อยากทำลายชีวิตใครให้พังลง

และไม่ต้องการให้เป็นเรื่องใหญ่ แต่เนื่องจากมีผู้เสียหายเข้ามาแสดงตัวเรื่อยๆจนมายค่อนข้างตกใจ และได้รับรู้ว่าเขามีพฤติกรรมแบบนี้มาตั้งแต่10ปีก่อนแล้ว ไม่เปลี่ยนเลย

จริงๆมีคนทั้กมาเตือนมายเยอะมากค่ะ แต่มายก็คิดว่าคนเราเปลี่ยนกันได้ บอกตามตรงผิดหวังมากค่ะ ที่มายออกมาแสดงจุดยืนครั้งนี้ เพราะไม่ต้องการให้มีเหยื่อเพิ่มขึ้น และสงสารน้องๆในค่ายจริงๆค่ะ จึงขอไม่ร่วมงานกับบุคคลที่มีพฤติกรรมฉวยโอกาสหากินกับความฝันของเด็ก การที่มายมีผลงาน ละคร ซีรีส์ใดใดนั้น มาจากมายล้วนๆเลยค่ะ

ไม่มีใครขายให้เลย ทางแคสติดต่อให้ไปแคส และมายก็ได้งานเองจากความสามารถล้วนๆ บอกตรงๆเหนื่อยสุดๆ ตัวคนเดียวมาตลอดกว่าจะมาถึงตรงนี้ ผ่านความผิดหวังมาเยอะมากๆ แต่ก็เลือกที่จะทำตามความฝันต่อไปหากใครแอบอ้างว่าเป็นคนปลุกปั้นมายนั้น ถือไม่เป็นความจริง

ทั้งสิ้น"

รายที่2 น้องพราว มิสแกรนด์ โพสต์ผ่าน facebook ส่วนตัวระบุว่า  "จากกรณีข่าวที่หลายคนทราบเรื่อง sexual harassment ที่เกิดขึ้นกับ พราวโดย "อดีตผู้จัดการ"

พราวขออนุญาตออกมาชี้แจงว่า พราวได้ยกเลิกสัญญาและ

ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอดีตผู้จัดการท่านนี้อีก เพื่อความ

สะดวกในการทำงานมากขึ้นจึงออกมาชี้แจงให้ทราบโดยทั่วกัน หากต้องการติดต่องานรบกวนทักLINE หรือ DM" 

 

ส่วนรายที่ 3 น้องไข่มุก ซึ่งวันนี้(22พ.ค.67) เมื่อเวลา10.30 น. กัน จอมพลัง ได้พาเธอเข้าแจ้งความเอาผิดผู้จัดการคนดังกล่าวที่สน.คันนายาว โดยเธอ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ระบุว่า เล่าว่าก่อนหน้านี้ผู้จัดการคนดังกล่าวส่งข้อความผ่านอิสตราแกรมมาเพื่อชักชวนเธอเข้าวงการ ด้วยความที่เห็นว่าเป็นผู้จัดการดาราที่มีชื่อเสียง เธอเลยตัดสินใจร่วมงานด้วยโดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันทั้งหมด 5 ปี ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ เธอถูกผู้จัดการคนดังกล่าวแสดงพฤติกรรมคุกคามใส่ตลอด ทั้งดึงตัวเธอเข้าไปกอดหอม และจับมือ สัมผัสเนื้อสัมผัสตัวแบบคุกคาม ซึ่งผู้จัดการคนดังกล่าวเคยชักชวนเธอไปอยู่ที่บ้านด้วยกันสองคน อ้างว่าจะให้จ่ายแค่ค่าน้ำ ค่าไฟเท่านั้น แต่เธอตอบปฏิเสธไป

น้องไข่มุก ยังเผยอีกว่ามีเหตุการณ์ที่ระหว่างพี่ชายของเธอไปเข้าห้องน้ำ ผู้จัดการคนดังกล่างได้ฉวยโอกาสดึงตัวเธอเข้าไปสวมกอด ซึ่งเธอรู้สึกตกใจมาก นอกจากนี้ยังมีเหตุการณ์ระหว่างอยู่บนรถยนต์ด้วยกันสองคน มีการขอจับมือและกอด โดยเธอได้ถามว่าทำไปทำไม แต่ก็ผู้จัดการคนดังกล่าวก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับ อีกทั้งยังมีพฤติกรรมหึงหวง เมื่อเวลาที่เธอต้องเข้าฉากกับนักแสดงชายคนอื่น ทั้งยังถูกห้ามไม่ให้เธอไปกดติดตามอินสตราแกรม และห้ามไปกินข้าวร่วมกับนักแสดงชายคนอื่นอีกด้วย

 

เธอยอมรับว่า ช่วงแรกคิดว่าผู้จัดการรายนี้จะเป็น LGBT จึงทำให้เธอรู้สึกไว้ใจ และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น อีกทั้งยังอ้างว่าตัวเองรู้จักคนในแวดวงบันเทิงเยอะ หากมีการทำอะไรที่นอกเหนือคำสั่ง ก็จะมีผลกระทบต่องานทันที

 

หลังเธอตัดสินใจยกเลิกสัญญาไปแล้ว ยังได้บังเอิญเจอผู้จัดการคนดังกล่างอีกครั้ง โดยถูกเดินเข้ามาด่าทอว่า “กูจะด่าพวกมึงเรียงตัวเลย” และพูดอีกว่า “ขอให้พวกมึงไปได้ดีละกัน ” ซึ่งเธอรู้สึกว่าผู้จัดการคนดังกล่าวยังไม่ได้รู้สึกสำนึกกับความผิดและพฤติกรรมของตัวเอง จึงตัดสินใจรวบรวมผู้เสียหายทั้งหมด 7 คนมาแจ้งเรื่องราวกับกัน จอมพลัง เพื่อให้ช่วยเหลือ พร้อมฝากเตือนไปยังใครก็ตามที่ถูกชักชวนเข้าวงการบันเทิงกับผู้จัดการคนนี้ ขอให้เช็กประวัติให้ดี โดยยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

ต่อมาทีมข่าวคมชัดลึกได้สืบทราบมาว่าผู้จัดการดาราคนดังกล่าว คือนายซ.อยู่ในวงการมานานกว่า10 ปี เด็กๆในสังกัดมักจะเรียกว่าพ่อ เพราะให้ความเคารพ  และมีบุคลิกคล้ายLGBT จึงให้ความไว้วางใจเพราะไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น 

 

อย่างไรก็ตามข้อมูลข้างต้น เป็นเพียงข้อมูลจากกลุ่มผู้เสียหายบางส่วนยังต้องรอข้อมูลการสอบสวนของตำรวจก่อนสรุปสรุปข้อเท็จจริงอีกครั้ง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ