ข่าว

'รักษาการ ผบ.ตร.' ดอดทำเนียบพบ 'นายกฯ' คาดรายงานความคืบหน้าคดี “บิ๊กโจ๊ก”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิ๊กต่าย' รักษาการ ผบ.ตร. ดอดเข้าทำเนียบรัฐบาล พบนายกรัฐมนตรี คาดรายงานความคืบหน้าคดีของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก

18 เม.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในเวลา 12.00 น.ที่ผ่านมา พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ในฐานะรักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางเข้าพบนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

 

ทั้งนี้ คาดว่าเป็นการมารายงานความคืบหน้าคดี ของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังเมื่อวานนี้(17 เม.ย.) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ มอบอำนาจให้ทีมทนายความเลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนสน. เตาปูน ในคดีฟอกเงินเว็บพนันออนไลน์ โดยขอเลื่อนไปเป็นวันที่ 27 เมษายน นี้

ขณะเดียวกัน หลัง พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ เดินทางกลับ นายกรัฐมนตรีได้เรียก เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสำนักงานกฎหมายและคดี สำนักงานตำรวจแห่งชาติมาหารือ คาดว่าเป็นการดูข้อกฎหมายว่าจะดำเนินการอย่างไรกับ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เพราะขณะนี้มาช่วยราชการที่ทำเนียบรัฐบาล เนื่องจากในการลงโทษยังมีประเด็นถกเถียงว่า จะเป็นการใช้อำนาจของนายกรัฐมนตรี หรือรักษาการ ผบ.ตร. 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ