ข่าว

'ลูกชายวินพิการ' เปิดใจ พ่อโดนลูกหนี้พลังใบซ้อมน่วม หลังทวงเงิน 100 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ลูกชายวินพิการ' เปิดใจ พ่อโดนลูกหนี้พลังใบ ฉุนทวงถามเงินที่ยืมไป 100 บาท กลับถูกทำร้ายร่างกายเลือดอาบหน้าหมดสติ ต้องหยุดงานเป็นเดือน เหลือแม่ทำงานคนเดียว

17 เม.ย .2567 จากกรณี เพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part6"  โพสต์ข้อความระบุว่าชายพิการถูกทำร้ายหลังทวงเงิน100 บาท

 

ยืมเงินคนพิการ เค้าก็ให้..ไม่สำนึกบุญคุณกลับมาทำร้ายเค้า

พ่อผมพิการขาข้างนึง ยังทำกันได้ลง คุณคิดอะไรอยู่ คุณมายืมตังคนพิการพ่อผม พ่อผมเขาก็ทวง เพราะเขาหาเช้ากินค่ำ ต้องดูผม เเม่ผม ค่าเช่าห้อง ผ่อนค่ารถ ค่าเรียนผม คุณอาจจะคิดว่าเงิน100นึงมันตลกสำหรับคุณ เเต่คุณลองมาสัมผัสฐานะบ้านผม คุณจะเข้าใจว่า100 นึง ของพวกผมสามารถอิ่มกันได้สองมื้อเลย

 

อีกอย่างพ่อผมพิการต้องดิ้นรน คุณไม่อายบ้างหรอที่ทำคนพิการไม่มีทางสู้ คุณยืมเขาสามครั้ง เขาให้ยืมทุกครั้ง เเต่ถึงคราวคืน ทำไมคุณทำไม่ได้ เเต่คุณทำร้ายพ่อผมได้ คนปกติอย่างคุณมีปัญญาทำได้เเค่นี้หรอ เเถมมาท้าพ่อผมตัวๆ อีก พ่อผมเขาสู้คุณไม่ได้หรอก คุณมาท้าพ่อผมทำมาหากินดีกว่า คุณทำได้รึเปล่า คุณได้ครึ่งพ่อผมมั้ย พ่อผมพิการขนาดนี้ เลี้ยงผมจนโตมาได้ สอนผมเตะบอลตั้งเเต่เด็ก ทำไรไว้ก็เตรียมรับ หนีได้หนีไป ผมบอกเลยที่บ้านผมไม่ยอม เห็นโพสต์นี้คุณก็มาอ่านด้วยนะ จะได้รู้ว่าคนอย่างคุณหมามันยังน่าเคารพกว่าเลยครับ ฝากเเชร์ด้วยนะครับ  #อ่อนนุช #คนพิการ #ไทยเเลนด์

วินพิการ โดนซ้อมน่วมหลังทวงเงิน 100 บาท

 

 

ล่าสุด น้องนัท อายุ 16 ปี  ลูกชายของ นายศุภชัย  อายุ 45 ปี วิน จยย.ผู้เสียหาย เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่พ่อถูกทำร้ายร่างกายว่า วันเกิดเหตุพ่อของตนออกมาขับวินจยย. ตามปกติ บังเอิญเจอลูกหนี้ที่ยืมเงินพ่อ 100 บาท จึงได้ทวงถามถึงเงินด้วยคำพูดที่ดี ไม่ได้หาเรื่อง หรือน้ำเสียงรุนแรงเลย

 

 

วินพิการ โดนซ้อมน่วมหลังทวงเงิน 100 บาท

 

 

แต่ผู้ก่อเหตุเกิดไม่พอใจและท้าพ่อของตนต่อย พ่อก็บอกไม่สู้และมีคนเข้ามาห้าม แต่ผู้ก่อเหตุไม่จบ พอพ่อของตนก้มหน้าก็ถูกเตะและชกต่อยบริเวณใบหน้า จนบาดเจ็บสาหัส จนตอนนี้ต้องหาพ่อหยุดขี่วินเป็นเวลา 1 เดือน ตนเป็นห่วงความปลอดภัยของพ่อ และตอนนี้แม่ต้องหาเงินคนเดียว ซึ่งที่บ้านมีภาระค่ารักษาค่ารถ ค่าเช่าบ้าน น้องนัท ยืนยันจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุดไม่ยอมความและให้มาขอโทษพ่อของตน

 

 

ลูกชายวินพิการ เปิดใจ พ่อถูกทำร้ายหลังทวงเงิน 100 บาท

ด้าน นายศุภชัย หนุ่มวินพิการ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเคยมาขอยืมเงินตนจำนวน 100 บาท โดยก่อนหน้านี้ก็คืนเงินปกติ โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่2 ตนก็ให้ยืมเงินไปแต่ผ่านมา 4-5 วันแล้วยังไม่คืน จนมาวันเกิดเหตุ  ตนได้มาเจอผู้ก่อเหตุ จึงเรียกผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม และทวงถามถึงเงินที่ยืมไป 100 บาท  ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ตนจึงบอกยกให้  หลังจากนั้นตนก้มหน้าอยู่ก็ถูกต่อยและเตะเข้ามาบริเวณกรามด้านขวาและถูกถีบล้มหน้าไปกระแทกกับป้ายที่วิน จยย. ตอนนี้ขาขวาตนรู้สึกไม่มีแรงใช้งานไม่ค่อยได้ 

 

 

หนุ่มวินพิการ ถูกทำร้ายบาดเจ็บหลังทวงเงิน 100 บาท

 

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนงได้เรียกนายศุภชัย ผู้เสียหายไปชี้ภาพผู้ก่อเหตุเพื่อดำเนินคดีแล้ว 

 

 

ตร.พระโขนง เรียก วินพิการ ชี้ตัวผู้ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย

 

 

นอกจากนี้ เพื่อนร่วมวินของนายศุภชัย ยังเปิดเผยว่า ช่วงที่เกิดเหตุไม่เห็นเหตุการณ์เนื่องจากไปส่งผู้โดยสาร และเมื่อกลับมาถึงวินก็พบนายศุภชัย ถูกทำร้ายนอนไม่ได้สติ  จึงเรียกให้ได้สติและตามภรรยาและลูกของนายศุภชัย และไปส่งที่รพ.สิรินธร

 

 

ตร.พระโขนง เรียก หนุ่มวินพิการ ชี้ตัวผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ

 

 

ในส่วนของตัวผู้ก่อเหตุมีท่าทีมึนเมา คาดว่าเสพน้ำกระท่อมและยาเสพติดชนิดอื่นด้วย และยังทราบมาว่าผู้ก่อเหตุเพิ่งพ้นโทษจำคุกมาได้ 1 ปี และยังมีหมายแดงติดตัวอยู่ จึงอยากฝากถึงผู้ก่อเหตุว่า เงินแค่ร้อยเดียวไม่น่าทำคนพิการแบบนี้ มีสติหรือเปล่า ถ้ามีสติแล้วให้กลับมารับผิดชอบกับสิ่งที่ทำลงไปด้วย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ