ข่าว

ข้าราชการระดับสูง? ผลักอกตำรวจ ป้องลูกน้อง 'เมาแล้วขับ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ้างเป็นข้าราชการระดับสูง? เมากร่าง ผลักอก 'ตำรวจ' ป้องลูกน้องถูกจับคดี 'เมาแล้วขับ' ลั่นไม่ให้เกียรติ เดี๋ยวได้เจอดีแน่

12 เมษายน 2567 คลิปว่อนโซเซียล ชายรายหนึ่งลักษณะคล้ายคนเมา อ้างตัวเป็น ผู้บริหารระดับสูง โวยวายใส่เจ้าหน้าที่ "ตำรวจ"  ผลักอก "ตำรวจ" ที่ตั้งด่านกวดขันช่วงสงกรานต์ หลังลูกน้องโดนตำรวจจับกุม "เมาแล้วขับ" ประกาศลั่นเป็นข้าราชการระดับสูง มหาดไทย แต่ตำรวจไม่ให้เกียรติ หากตำรวจไปขอซื้อปืนกูจะไม่อนุญาต นี่พูดจากหัวใจ

ภาพเหตุการณ์ที่ประชาชนถ่ายไว้ได้ ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดตรวจช่วงเทศกาล สงกรานต์ เขตอำเภอแห่งหนึ่ง ในจังหวัดศรีสะเกษ ได้บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ โดยเป็นภาพที่ชายวัยกลางคนสวมเสื้อลายแขนยาว สวมกางเกงสีดำ 2 มือล้วงกระเป๋า กำลังส่งเสียงดังเอะอะโวยวาย กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยางชุมน้อย ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่เรียกตรวจรถทุกชนิดที่ผ่านไปมา

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ของผู้ที่ขับขี่รถทุกชนิดเพื่อลดอุบัติเหตุ "เมาแล้วขับ" ตามนโยบายของตำรวจภูธรภาค 3 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กระทรวงมหาดไทยและรัฐบาล

 

 

ใกล้กันมีชายฉกรรจ์คนหนึ่ง สวมเสื้อลายดอกซึ่งเป็นพวกเดียวกันกับชายสวมเสื้อลายแขนยาวยืนอยู่ โดยชายทั้ง 2 คน มีอาการคล้ายกับคนเมาสุรา มีกลิ่นเหล้าแอลกอฮอล์ฟุ้งกระจายออกมา โดยชายคนสวมเสื้อลายแขนยาวสวมกางเกงสีดำได้ประกาศว่า

 

 

ผมเป็นข้าราชการระดับสูงของ กระทรวงมหาดไทย คุณไม่ให้เกียรติผมเลย คุณมาถ่ายผมทำไม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดว่า ยิ่งเป็นข้าราชการระดับสูงสมควร ทำตัวเป็นตัวอย่างที่ดี ทำให้ชายที่อ้างว่าเป็นข้าราชการระดับสูง ของกระทรวงมหาดไทยไม่พอใจร้องตะโกนโวยวาย คล้ายกับคนเมาสุราอย่างหนัก และได้เดินปรี่เข้าไปผลักอกจะทำร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยืนอยู่ตรงหน้า

แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์ และชายสวมเสื้อลายดอก ได้เข้าไปห้ามปรามเอาไว้ แต่ชายสวมเสื้อลายดอก ไม่ยอมให้จับกุม และพูดว่าผมเป็นคนขับรถให้นาย มีชายสวมเสื้อลายแขนยาว ได้เข้ามาขัดขวางไม่ให้จับกุมชายเสื้อลายดอก และร้องตะโกนโวยวายเสียงดังใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชี้หน้าตำรวจแล้วพูดว่า อย่ามาจับกู อย่าได้เจอกันนะแล้วจะรู้เลย หลายเรื่องนักปกครองกับตำรวจถ้าอะไรพึ่งพากันได้ จะต้องพึ่งพากัน น้องนุ่งมันไปงานบุญมาก็ขอความเมตตากัน มันไม่ได้เกเร

 

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดว่า ทางหลวงเขาจับมาเข้าใจพวกผมด้วย พวกผมต้องตากแดดทั้งวัน คุณไปดื่มเหล้าอะไรมา ผมก็ปรามๆ ให้กับคนทั่วไปให้ประชาชนได้เห็น สถิติต้องลด 5 เปอร์เซ็นต์ ผมไม่รู้จะทำอย่างไร

 

 

ขณะที่ชายเสื้อลายแขนยาว พูดว่า เดี๋ยวมึงฟังกู ถ้ามันชั่วมันเด็กเกเร แต่ถ้าเราไม่พึ่งกัน เฮ้ยมึงจ่าสิบเอกไปขอปืน กูจะไม่อนุญาตนี่พูดจากหัวใจ ไม่ต้องขออนุญาตนะกูจะเล่นมึง

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจพูดว่า ข้าราชการระดับสูงต้องเป็นตัวอย่างที่ดี ไม่ใช่ทำตัวแบบนี้ โดยตำรวจจะจับกุมชายสวมเสื้อลายดอกเอาไว้ เนื่องจาก "เมาแล้วขับ" ซึ่งชายสวมเสื้อลายดอก ได้บอกว่าจะไปเคลียร์กับทางหลวงที่จับกุมพวกตน จากนั้นได้นำชายสวมเสื้อลายแขนยาว เดินออกไปจากจุดตรวจของตำรวจ และไม่ยอมให้ตำรวจที่ตั้งด่านตรวจจับกุมแต่อย่างใด

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ