ข่าว

สาว ร้อง สามี ตำรวจ สน.ดัง? ทำร้ายร่างกายเลือดอาบทั้งตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวอ่วมหนัก ร้องสามีตำรวจ สน.ดัง? ทำร้ายร่างกายเลือดอาบทั้งตัว ช้ำหนักหอบทรัพย์สินเผ่นหนี ลั่นแบบนี้เข้าข่ายลักทรัพย์ไหม?

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ 10 เม.ย. 2567 เฟซบุ๊กเพจ  อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์แชร์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ถูกสามีที่เป็นตำรวจทำร้ายจนน่วมไปทั้งตัว ข้อความระบุว่า ตำรวจ สน.คลองตันท่านนึง นอกใจ แต่ทำร้ายร่างกายเมีย!! แถม ยังเอาทรัพย์สมบัติ ออกจากบ้านเมียไป แบบนี้เรียกลักทรัพย์ไหม? พร้อมรูปภาพหญิงสาวที่โดนทำร้ายจนเลือดอาบทั้งตัว

 

อีซ้อขยี้ข่าว

โดยหญิงสาวรายดังกล่าวเผยเรื่องราวผ่านคอมเมนต์ระบุว่า นอกใจเป็นร้อยครั้งให้อภัย ส่วนชะนีตัวไหนที่คิดว่าเค้ารวยและมีเงิน หวังจะเกาะ ก็คิดดีๆ ที่ได้ไป บ่อน้ำมัน หรือ ถังขี้

 อีซ้อขยี้ข่าว

ตอนแรกว่าจะปล่อยผ่านคะ แต่เขาไม่คืน ใบตรวจร่างกายทุกอย่างมีค่ะ เราทำงานเกี่ยวกับศัลยกรรมแต่หน้าต้องเป็นแผลเป็น เราทำงานลำบาก หาเงินใช้หนี้ก็เหนื่อยแล้ว ยังมาเจอพฤติกรรม นอกใจ และทำร้ายร่างกายอีก สน.พื้นที่ จะแจ้งก็ไม่รู้จะได้รับความเป็นธรรมไหม?

 

หลังเรื่องราวเป็นไวรัล ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็นระบุว่า ออกจากวัดปุ๊บ..ขึ้นโรงพักต่อเลย,ไม่รักคือไม่รัก มันบังคับกันไม่ได้ มันละเอียดอ่อนเกินไปที่เราต้องใช้ชีวิตด้วยกัน,ออกจากเครื่องแบบเหลืองมาเครื่องแบบกากี.เอาพร้อมขอบตาดำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ