ข่าว

ซิว ‘ไอ้แฟรงค์’ ยิงใส่ ไม่สน 'อุ้มลูก' 5 ขวบ โดนคดีพยายามฆ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซิว ‘ไอ้แฟรงค์’ ยิงใส่ ไม่สนอุ้มลูก 5 ขวบ สุดท้ายโดนคดีพยายามฆ่า แต่พอโดนจับ เจ้าตัวอ้างดื้อๆคิดว่าเป็นคู่อริ และยิงขึ้นฟ้า

ไอ้แฟรงค์

วันที่ 10 เม.ย. 2567 สืบนครบาล นำโดย ร.ต.อ.ปณวัฒน์  จอกสุวรรณ์ และ ร.ต.อ.ปิ่น มหถาวร รอง สว.กก.สส.3 บก.สส.บช.น. พร้อมกำลัง กก.สส.3 บก.สส.บช.น (ชุดปฏิบัติการที่ 3/4 ) ร่วมกันจับกุม นายอดิเรก หรือ ไอ้แฟรงค์ อายุ  28  ปี ชาว จ.ปทุมธานี ได้ที่บ้านพัก ใน ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

 

หลังก่อเหตุ ใช้อาวุธปืน ยิงใส่ ผู้เสียหาย ขณะกำลัง อุ้มลูก 5 ขวบอยู่ พร้อมตะโกนว่า “กูแฟรงค์ มึงมาเลย ปืนมึงกระจอก” โดยผู้เสียหายวิ่งหลบหนีทัน ขณะที่ ไอ้แฟรงค์ พยายามตามไปยิงซ้ำ แต่ไม่พบผู้เสียหายแล้ว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ก.พ. 2567 เวลา 01.20 น.

สอบสวน ไอ้แฟรงค์ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่า ยิงปืนขึ้นฟ้า เพื่อข่มขู่มผู้เสียหาย เนื่องจากถูกบุคคลไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด ใช้ปืน ยิงใส่ มาก่อน แต่ไม่ตาย จึงคิดว่าผู้เสียหายเป็นคู่กรณี และแก้แค้น

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น , บุกรุกเคหะสถาน โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยมีอาวุธและในเวลากลางคืน , ยิงปืนโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุม , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ดำเนินคดี ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ