ข่าว

ปู่ย่า สุดเศร้า รับศพหลานสาว '10ขวบ' อยากให้ 'ลูกชาย' ก่อเหตุรุนแรง มอบตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปู่ย่า สุดเศร้า รับศพหลานสาว '10ขวบ' ฝากถึง ลูกชาย ให้เข้ามอบตัว มาเล่าความจริง หลังก่อเหตุรุนแรงกับ 'ลูกสาว' ของตัวเอง

กล้องวงจรปิดจับภาพ นายนัน (นามสมมุติ) ขณะหลบหนี หลังก่อเหตุทำร้าย ลูกสาววัย 10ขวบ เสียชีวิต

วันที่ 10 เม.ย.2567 กรณีเหตุ ทำร้ายร่ายกาย น้องอาย (นามสมมุติ) วัย 10ขวบ เสียชีวิต ใน รีสอร์ท แห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ โดยแม่บ้านมาพบศพ ในช่วงสายวันที่ 9 เม.ย.2567

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายนัน (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี พ่อ ของเด็กเอง โดยกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ขณะพา ลูกสาว เข้าพักที่ รีสอร์ท ในคืนวันที่ 8 เม.ย.2567 และ จากนั้น นายนัน ขี่รถจยย. ออกไปคนเดียว ในช่วงสายวันที่ 9 เม.ย.2567

 

โดย พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ พรหมปฎิมา ผกก.สภ.เมือง อุตรดิตถ์ คาดว่า สาเหตุมาจากปัญหาในครอบครัว ที่คิดว่าตัวเองและลูกเป็นภาระของปู่และย่า จนเกิดความเครียด รวมทั้งนายนัน เคยรักษาโรคซึมเศร้า และไบโพล่า ด้วย

รวมทั้ง อดีตภรรยา เล่าว่า นายนัน มีหนี้สินเกือบล้านบาท เนื่องจากกู้ยืมเพื่อไปทำงานที่ต่างประเทศ แต่พอไปแล้วถูกส่งกลับ เพราะเข้าไปผิดกฎหมาย เป็นผีน้อย ทำให้ไม่มีเงินใช้หนี้

 

ขณะที่การติดตามไล่ล่า นายนัน เบื้องต้นคาดว่าหลบหนีข้าม ไปที่ จ.แพร่ แล้ว

 

ล่าสุด เวลา 14.00 น. ที่ วัดเสาหิน ต.ศรีพนมมาศ อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ นายเจษฎา ศรุติสต ประธานสันนิบาตเทศบาลจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมด้วย พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุตรดิตถ์ ปู่และย่า ของ น้องอาย ได้นำร่างของ น้องอาย มาประกอบพิธีทางศาสนา

บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ โดยเฉพาะปู่และย่า ของ น้องอาย โดยมี ญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านมาร่วมรดน้ำศพและแสดงความเสียใจ

 

ขณะที่ ปู่และย่า ของ น้องอาย ฝากให้ นายนัน ซึ่งเป็นลูกชายของตัวเอง เข้ามอบตัว เพื่อบอกความจริงถึงสาเหตุที่กระทำลงไป และเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย รวมทั้งรู้สึกเป็นห่วง เพราะ นายนัน ป่วยโรคซึมเศร้าด้วย

 

ทั้งนี้ จะมีพิธีสวดพระอภิธรรม 1 คืน ก่อนฌาปนกิจ ในวันที่ 11 เม.ย.2567 ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ