ข่าว

เปิดปาก 'ร.ท.' หนุ่ม รับติดพนัน แต่ไม่เกี่ยว 'ฆ่าปาดคอ' แม่ค้าออนไลน์ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดปาก 'ร.ท.' หนุ่ม ยอมรับติดการพนัน แต่ไม่เกี่ยว 'ฆ่าปาดคอ' แม่ค้าออนไลน์ อ้างรอยบนเปิดจากแฟนสาว ตำรวจแจ้งข้อหา 'ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา' ก่อนคุมส่งฝากขังศาลทหารแล้ว

8 เม.ย. 2567  พนักงานสอบสวน  สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี คุมตัว ร.ท.จิระวัฒน์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 31 ปี นายทหารฝ่ายสำนักงบประมาณ กองบัญชาการกองทัพไทย ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรม น.ส.อัญพัชญ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 47 ปี เซลล์สาว และแม่ค้าออนไลน์  เสียชีวิตในห้องพักคอนโดแห่งหนึ่ง ย่าน ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ไปฝากขังศาลทหาร 

 

ร..ท. หนุ่ม รับติดพนัน แต่ไม่เกี่ยวฆ่าปาดคอเซลล์สาวดับคาคอนโด

 

 

โดย ร.ท.จิระวัฒน์ ผู้ต้องหา ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ช่วงเวลาประมาณไม่เกินตี 1 ตนเองเกิดมีปากเสียงกับแฟนสาวคนนี้เรื่องเงินทอง เนื่องจากตนเองติดการพนัน จึงเกิดมีปากเสียงและลงมือกัน ซึ่งรอยข่วนที่เห็นก็มาจากการที่ตนทะเลาะกับแฟนสาวรายนี้ซึ่งไม่ใช่แฟนตัวจริง และตนปฎิเสธว่าไม่ได้เป็นคนลงมือก่อเหตุกับผู้เสียชีวิต 

 

 

ร..ท. หนุ่ม รับติดพนัน แต่ไม่เกี่ยวฆ่าปาดคอเซลล์สาวดับคาคอนโด

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์

 

 

ทางด้าน พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ทางตำรวจได้เข้าไปเก็บรวบรวมหลักฐานในห้องผู้ต้องหาและห้องผู้เสียชีวิตอีกครั้ง แม้ในวันนี้ทาง ร.ท.ผู้ต้องหาจะยังให้การปฎิเสธอยู่ตาม ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา พร้อมนำตัว ร.ท.จิระวัฒน์ ส่งมอบให้กับศาลทหารดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

ตร.คุมตัวส่งฝากขังศาลทหาร

 

 

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว ร.ท.จิรวัฒน์ ขึ้นรถคุมขัง ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ตอบคำถามใดๆ โดยอ้างว่าตนไม่ได้เป็นผู้กระทำและยังเป็นผู้บริสุทธิ์

 

 

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ จ.นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ