ข่าว

สลด "ตา" ผู้โชคดี เคยถูกลอตเตอรี่ 12 ล้าน ยิง เมียสาว ดับ ก่อนยิงตัวเองตายตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด ตาจ้อย ผู้โชคดี ถูกลอตเตอรี รับ 12 ล้าน ชาวไทรโยค กลายเป็นมือปืนโหด ยิงเมียสาว ดับ ก่อนยิงตัวเองตายตาม หนีความผิด

เมื่อเวลา 01.30 น. (3 เม.ย. 2567)  ร.ต.อ.อภิชัย พุ่มชัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.ไทรโยค ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ไทรโยคว่า เกิดเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต ที่บ้านพักเลขที่ 299 หมู่ 2 ต.สิงห์ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ทราบว่าเป็น "ตาจ้อย" ที่เคยถูกลอตเตอรี่ 12 ล้าน ยิงเมียสาว ก่อนยิงตัวเองตายตาม

ตาจ้อยยิงเมียดับ

เมื่อไปถึงพบญาติและเพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย กำลังมุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงนำเชือกมาขึงกั้นเอาไว้ และห้ามเข้าไปภายในจุดเกิดเหตุ เนื่องจากเกรงว่าจะทำลายหลักฐาน 

 


จากการตรวจสอบ พบร่างของ น.ส.จันทร์ขจร กลิ่นขจร อายุ 49 ปี นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ศรีษะ 2 นัด

 


นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบร่างของนายจ้อย เทียนดอนไพร อายุ 76 ปี สามีของ น.ส.จันทร์ขจรฯ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระบอกเดียวกันเข้าที่ขมับขวา กระสุนทะลุท้ายทอย 1 นัด 

ตาจ้อยยิงเมียดับ

จากการตรวจสอบโดยรอบ พบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ตกอยู่บนที่นอนบริเวณปลายเท้าของ น.ส.จันทร์ขจร จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 4 นัด ปลอกกระสุนขนาด .38 จำนวน 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมเก็บเอาไว้เป็นเป็นหลักฐาน หลังจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์ศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 แล้วเสร็จ จึงนำร่างไปไว้ที่ รพ.ไทรโยค ก่อนที่จะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ นำไปผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงที่สถาบันนิเวช รพ.ตำรวจ

 

 

ทั้งนี้นายบรรเจิด ศรีทอน พี่ชายของ น.ส.จันทร์ขจร ผู้เสียชีวิตและเป็นเจ้าของบ้านเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังนอนเล่นบนเปลนอกบ้านเพราะอากาศมันร้อน จากนั้นได้ยินเสียงของน้องสาวกับสามีทะเลาะกัน แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ต่อมาสามีของน้องสาวได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน บว 7934 กาญจนบุรี ออกจากบ้านไป ตนจึงไปปิดประตูแล้วเข้ามาหาข้าวกินภายในบ้าน

 

 

ไม่นานนักนายจ้อย ก็ขับรถย้อนกลับมา เมื่อตนได้ยินเสียงจึงไปเปิดประตูบ้านให้ และกลับมานั่งกินข้ามตามเดิม ส่วนนายจ้อยได้เดินไปที่ห้องนอน ซึ่งตนได้ยินเสียงนายจ้อยพูดขึ้นมาว่า ออกมาเคลียร์กัน ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงปืนดัง จึงรีบวิ่งเข้าไปดู ก็พบว่าน้องสาวกับนายจ้อย เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในห้องนอน ด้วยความตกใจตนจึงรีบโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ทราบก่อนที่จะโทรให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่า ทั้งคู่เกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นฝ่ายชายได้ขับรถยนต์กระบะกลับไปที่บ้าน เพื่อไปเอาอาวุธปืน เมื่อลับมาถึงได้พูดจาเพื่อเคลียร์ปัญหาอะไรกันบางอย่าง แต่ไม่สามารถเคลียร์กันได้ ทำให้นายจ้อย ใช้อาวุธปืนที่เตรียมมาด้วย จ่อยิงภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนที่นายจ้อยจะยิงตัวเองตายตามเพื่อหนีความผิด 

 


ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุคาดว่า น่าจะมาจากความหึงหวง หรือมีปัญหาอะไรกันบางอย่าง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้นายจ้อยตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่งต่อไป

ตาจ้อย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายจ้อย เทียนดอนไพร เป็นชาวไร่บ้านอยู่หมู่ 5 ต.สิงห์ องไทรโยค จ.กาญจนบุรี โดยเมื่อปี พ.ศ.2562 นายจ้อย ถือว่าเป็นผู้ที่โชคดี เนื่องจากเคยถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ต.ค.2562 หมายเลข 812564 จำนวน 2 ใบ ได้รับเงิน จำนวน 12 ล้านบาท หลังจากถูกรางวัลได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ไทรโยค

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ