ข่าว

หนุ่มร้อง สายไหมต้องรอด เมียถูก 'พระขืนใจ' จนท้อง ยังถูกคุกคามถึงบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มนักดนตรีร้อง 'สายไหมต้องรอด' ภรรยาถูกพระข่มขืน จนตั้งท้อง 7 เดือน หนำซ้ำยังข่มขู่ จะเอาภรรยาไปอยู่ด้วย ล่าสุด สึกจากการเป็นพระ มาตามถึงหน้าบ้าน

31 มี.ค. 2567  นายวรุต (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี หนุ่มนักดนตรี ชาวอุบลราชธานี เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด  หลังรู้ความจริงว่าภรรยาของตนเอง ถูกอดีตพระสงฆ์บังคับข่มขืน ระหว่างที่ไปทำบุญที่วัด จนตั้งครรภ์ 7 เดือน ต่อมาพระได้โทรศัพท์มาข่มขู่ให้ส่งมอบภรรยาของตนมาให้พระแต่โดยดี

 

ล่าสุดพระตัดสินใจสึกและบุกมาที่บ้านเพื่อมาทวงภรรยาของหนุ่มนักดนตรี พร้อมขู่เอาชีวิตหากไม่ยินยอม

หนุ่มนักดนตรี ร้องสายไหมต้องรอด เมียถูกพระข่มขืนจนท้อง 7 เดือน

 

 

นายวรุต เปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า คู่กรณีซึ่งเป็นอดีตพระ ขับรถมาถึงบ้านของ ภรรยาตนเอง ซึ่งแต่งงานกันมา 8-9 ปี กำลังตั้งท้องอายุครรภ์ 7 เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้ไปแจ้งความที่ สภ.ทรายมูล จ.ยโสธร ข้อหาข่มขืน และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ เมื่อวันที่ 25 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา ว่าถูกพระวัดป่าแห่งหนึ่ง ใน จ.ยโสธร ข่มขืน ขณะที่ไปทำบุญ โดยภรรยาไม่เคยเล่าเรื่องดังกล่าว แต่ตนมาทราบเรื่องภายหลัง 

 

นายวรุต ยังเล่าอีกว่า ปกติภรรยาตนจะไม่ค่อยอยู่บ้าน จะไปทำบุญครั้งละประมาณ 2 วัน และยาวสุดไม่เกิน 1 อาทิตย์ ต่อมาเมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมา พระนั่งรถเจ้าหน้าที่กู้ภัญฯมาที่หน้าบ้าน เปิดไฟไซเรน และประกาศชื่อภรรยาตนให้ออกไปหา ไปคุยกันหน้าปากซอย มีเพื่อนบ้านมาบอกว่ามีคนมาก่อกวน ตนจึงสอบถามภรรยาจึงทราบเรื่อง จึงนำเรื่องมาร้องขอความช่วยเหลือจาก สายไหมต้องรอด 

 

"ตนและ ภรรยา ครอบครัวภรรยาโดนคุกคาม โดยพระที่สึกมาดังกล่าว อ้างว่ามีพรรคพวกอยู่ที่ จ.อุบลราชธานี ระหว่างที่ตนเองพูดคุยก็คุยไม่ค่อยรู้เรื่อง คิดว่าคงแค่ต้องการมาไกล่เกลี่ยหรือคุยเรื่องที่เกิดขึ้นกับภรรยา ภรรยาเลือกที่จะอยู่กับตนเอง เรื่องมาถึงขนาดนี้ก็เลยเลิกกัน แต่แม่ของตนเองก็เห็นใจ ตนเองไม่ทราบความจริงเลยว่าเกิดอะไรขึ้น อยู่ดีๆ ก็มีเรื่องดังกล่าวเข้ามา ทำงานหาเงินเลี้ยงแม่และแม่ยาย เอาจริงๆ ผมมีปืนผมคงเอาไปยิงเขาแล้วแต่ก็ไม่อยากนอนในคุก"

 

 

 

หนุ่มนักดนตรี ร้องสายไหมต้องรอด เมียถูกพระข่มขืนจนท้อง 7 เดือน

 

 

นอกจากนี้ มีข่มขู่ว่า มีการถ่ายคลิปวีดีโอตอนมีเพศสัมพันธ์ ภรรยาบอกว่าไม่กล้าบอกตนว่าโดนข่มขืนเมื่อปีที่แล้วจึงแจ้งความดังกล่าว จากนั้นมีการโพสต์ว่าจะมาเอาลูกไป แต่ภรรยาของตนเองก็ให้นมอยู่ ฝั่งแม่ยายและครอบครัวพระที่สึกแล้วมีการคุยไกล่เกลี่ย ทางฝ่ายพระที่สึกต้องการแค่ลูก แม่ยายก็บอกว่าให้เอาไปเลย แต่ภรรยาไม่อยากให้ จนกระทั่งถูกคุกคามจนไม่รู้ว่าจะอยู่อย่างไรจึงมาร้องเพื่อให้ช่วยเหลือกรณีดังกล่าว"  นายวรุต กล่าวทั้งน้ำตา 

 

ด้านนายเอกภพ กล่าวว่า กรณีจะไล่ตรวจสอบช่วงเวลาการแจ้งความประสาน ผกก.สภ.ทรายมูล ตามคดีข่มขื่น และประสานพื้นที่บ้านของผู้ร้อง อ้างว่ามีอาวุธปืนจะอุ้มหรือทำร้ายผู้เสียหาย และในวันพรุ่งนี้ทำยื่นเรื่องกับกรมคุ้มครองสิทธิ์ ทำเรื่องคุ้มครองพยานตามกฎหมาย ถือว่าการกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ