ข่าว

เผยเหตุสุดเศร้า อส. "ทหารพราน" หญิง ถูก ลอบยิง ดับ แม้รู้ตัว ตกเป็นเป้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยเหตุสุดเศร้า อาสาสมัคร "ทหารพราน" หญิง ถูก "ลอบยิง" เสียชีวิต กลางตลาดนัด อ.ระแงะ จ.นราธิวาส แม้รู้ตัว ตกเป็นเป้า

จากเหตุการณ์สลด อส.“ทหารพราน” หญิง นูรีซัน พรหมศรี เจ้าหน้าที่ทหารพราน กรมทหารพรานที่ 49 ช่วยราชการ กอ.รมน. ภาค 4 ค่ายสิรินธร จ.ปัตตานี ถูกคนร้ายลอบยิงเสียชีวิต กลางตลาดนัด อ.จะแนะ จ.นราธิวาส ขณะช่วยญาติและลูกชาย ขายซุปเนื้อ ในช่วงเดือนรอมฎอน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 มี.ค. 2567 นับเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญอีกเหตุการณ์หนึ่ง

อาสาสมัครทหารพรานหญิงถูกยิงเสียชีวิต

จากการสอบถามพยานบุคคล ทราบว่า กลุ่มคนร้ายมีจำนวน 3 คน โดยแฝงตัวเดินปะปนกับชาวบ้าน มาทางด้านหลังของปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง ในระหว่างที่ อาสาสมัครทหารพรานหญิง นูรีซัน กำลังยืนขายซุปเนื้อกับ น.ส.อามีเนาะ มะมิง ซึ่งเป็นญาติและ นายกฤษฎา ศรีแก้ว บุตรชาย จากนั้น คนร้ายได้เดินลัดจากด้านหลังของปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง อ้อมมาทางด้านหลังของ อส.ทพ.หญิง นูรีซัน ที่ยืนขายซุปเนื้ออยู่ที่เพิงขายของ

 

 

โดย 2 ใน 3 คนร้าย ซึ่งแยกไปเดินดูต้นทาง ได้ส่งสัณญาณให้คนร้ายที่ทำหน้าที่เป็นมือปืน ใช้อาวุธปืนพก ขนาด 9 ม.ม.ออกมายิงที่ศรีษะของ อาสาสมัคร ทหารพราน หญิง นูรีซัน จำนวน 1 นัด จนล้มทั้งยืน และเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ก่อนอาศัยความชุลมุน วิ่งหลบหนีปะปนไปกับชาวบ้าน พร้อมใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวยิงเบิกทางขึ้นฟ้า จำนวน 3 นัดซ้อน จนสามารถหลบหนีไปได้ทางหลังปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง

อาสาสมัครทหารพรานหญิงถูกยิงเสียชีวิต

ด้านแหล่งข่าวหน่วยความมั่นคง เปิดเผยทางลับว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กลุ่มคนร้าย มีการแอบติดตามความเคลื่อนไหวของ อาสาสมัคร ทหารพรานหญิงนูรีซัน ซึ่งเป็นเป้าหมายเจ้าหน้าที่กองกำลัง และได้กลับไปวางแผนเพื่อก่อเหตุ มีการดูต้นทางก่อนลงมือก่อเหตุ และหลังก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงเบิกทางขึ้นฟ้า

 

 

ขณะเดียวกัน อาสาสมัครทหารพรานหญิงนูรีซัน ก็ทราบดีว่า ตัวเธอเองถูกปองร้ายจากกลุ่มผู้ก่อเหตุ จึงได้ทำเรื่องไปช่วยราชการที่ กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร จ.ปัตตานี และโดยปกติในช่วงวันหยุดลงพัก ส่วนใหญ่จะไม่กลับมาเยี่ยมบ้าน เพื่อความปลอดภัยแต่ในช่วงลาพักครั้งนี้ ไม่ได้เดินทางกลับมาบ้านนานแล้ว ประจวบเหมาะเป็นช่วงรอมฎอน หรือ ละศีลอด จึงถือโอกาสมาเยี่ยมบ้านและบุตรชาย โดยใช้เวลาว่างไปช่วยญาติขายซุปเนื้อที่ตลาดนัด แต่ด้วยความชะล่าใจ จึงถูกคนร้ายก่อเหตุยิงเสียชีวิตดังกล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ