ข่าว

สลด พบร่างนิสิตปี 4 ลอยแม่น้ำน่าน หลังหายนาน 2 วัน แม่เศร้าเผยคำพูดสุดท้ายลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไร้ปาฏิหาริย์ พบ ร่างนิสิตปี 4 ม.นเรศวร ลอยแม่น้ำน่าน หลังหายตัวนาน 2 วัน แม่เศร้า เล่าประโยคสุดท้ายก่อนลูกหายตัว

เมื่อเวลา 17.00 น.ของวันที่ 26 มี.ค. 67 ร.ต.อ.พรชัย ปลั่งกลาง พนักงานสอบสอน สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่าพบศพลอยน้ำแม่น้ำน่านที่บริเวณหน้าวัดสะกัดน้ำมัน หมู่ 2 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน 

ในที่เกิดเหตุ พบร่างหญิงสาว สวมเสื้อยึดสีขาวกางเกงยืน สภาพศพขึ้นอึด ร่างกายไม่มีร่องรอยบาดแผลใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน ต่อมานายไมตรี แซ่ลี ชาวบ้านบ้านห้วยทรายเหนือ ต.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลก พร้อมญาติ เดินทางที่เกิดเหตุ พร้อมยืนยันผู้เสียชีวิตคือ นางสาวธีราภรณ์ หรือ น้องธี อายุ 23 ปี นิสิต ปีที่ 4 มหาวิทยาลัยนเรศวร ลูกสาวของตนเองที่หายตัวไปบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำน่าน สะพานวัดสกัดน้ำมัน ใกล้กับมหาวิทยาลัยนเรศวร เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา คาดว่าพลัดตกลงไปในแม่น้ำจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีรองเท้าของผู้เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณสะพาน แต่ญาติก็ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงได้ประกาศตามหาทางเฟซบุ๊ก 

 

สลด พบร่างนิสิตปี 4 ลอยแม่น้ำน่าน หลังหายนาน 2 วัน แม่เศร้าเผยคำพูดสุดท้ายลูก

ส่วนเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ก็ได้ร่วมกันนำเรือท้องแบนมาหาร่างของผู้เสียชีวิตอีกทางหนึ่ง จนกระทั่งพบร่างของน้องธี เมื่อเวลา 17.00 น.ที่ผ่านมา นายไมตรี พ่อของน้องธี ผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ตนและญาติมาดูศพ ตอนแรกที่พบศพ ก็ไม่คิดว่าจะเป็นบุตรสาวของตนเองที่หายตัวไปเมื่อ 2 วันที่แล้ว จนแพทย์มาชันสูตรเบื้องต้นจึงเชื่อว่าเป็นน้องธี ที่หายตัวไปจริง 

 

ซึ่งก่อนเกิดเหตุแม่ของน้องธี ได้โทรศัพท์มาสอบถามว่าปิดเทอมแล้ว ทำไมยังไม่กลับบ้านที่ห้วยทรายเหนือหรือ น้องธี บอกว่ายังมีโปรเจ็กต์ ตัวสุดท้ายแล้วจะจบแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าน้องธี จะตัดสินใจเช่นนี้ จนเสียชีวิต ซึ่งตนและครอบครัวก็ไม่ติดใจถึงสาเหตุใดๆ เบื้องต้นแพทย์โรงพยาบาลพุทธชินราช จะได้นำร่างของน้องธี ไปทำการผ่าชันสูตรอีกครั้งที่นิติเวช โรงพยาบาลพุทธชินราช ก่อนจะมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ