ข่าว

อดีตรองจุฬาราชมนตรี ร้อง 'สายไหมต้องรอด' โดนลูก-เมียโกง 500 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อดีตรองจุฬาราชมนตรี' ร้องขอความช่วยเหลือ 'เพจสายไหมต้องรอด' ถูกภรรยาและลูกฉ้อโกงทรัพย์สิน กว่า 500 ล้าน เหลือรายได้จากเบี้ยคนชรา 700 บาทเท่านั้น วอนทำตามสัญญาที่ตกลงกันไว้ก่อนเซ็นหย่า

26 มี.ค.2567  นายบรรจง  อดีตรองจุฬาราชมนตรี  นำหลักฐานเข้าร้องขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกภรรยาและลูก ฉ้อโกงทรัพย์สิน มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท 
 

อดีตรองจุฬาราชมนตรี ร้องเพจสายไหมต้องรอด โดนลูกเมียโกง 500 ล้าน

 

โดยนายบรรจง เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ ตนมีเรื่องฟ้องร้องคดีกับทางภรรยา ต่อมาตัดสินใจถอนฟ้องและขอหย่า โดยตกลงว่าจะยกทรัพย์สมบัติให้กับภรรยาและลูกทั้งหมด ขอแค่เพียงมีคนจ่ายค่ารักษาพยาบาลและพาไปโรงพยาบาลตามที่หมอนัด เนื่องจากตนมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งโรคหัวใจ พาร์กินสัน  เข่าเสื่อม ลำไส้และต่อมลูกหมาก ซึ่งในตอนนั้น ทางภรรยาก็ยังสัญญาว่าจะให้เงินอีกเดือนละ 2 หมื่นบาท
 

อดีตรองจุฬาราชมนตรี ร้องเพจสายไหมต้องรอด โดนลูกเมียโกง 500 ล้าน

 

 

แต่จนถึงปัจจุบัน ตั้งแต่มีการเซ็นใบหย่ากันไป ก็ไม่มีการกระทำอย่างที่พูด รวมถึงลูกทั้ง 5 คนของตน ก็ยังไม่มาไถ่ถามหรือมาเยี่ยม ทั้งที่บ้านของตนก็อยู่ในละแวกเดียวกัน ตอนนี้ได้รายได้จากเบี้ยคนชราของรัฐบาลจำนวน 700 บาทต่อเดือนเท่านั้น จึงอยากขอเพียงให้ทางครอบครัวทำตามสัญญาที่ตกลงกันไว้เท่านั้น

 

อดีตรองจุฬาราชมนตรี ร้องเพจสายไหมต้องรอด โดนลูกเมียโกง 500 ล้าน

 

 

ด้านนายเอกภพ กล่าววว่า กรณีดังกล่าวจะดำเนินการเป็นตัวกลางในการไกล่เกลี่ยกับทางครอบครัว เนื่องจากไม่อยากให้มีการฟ้องร้องกันในชั้นศาล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ