ข่าว

จับยูทูปเบอร์ชื่อดังสอน 'โยคะเซ็กส์' มีผู้ติดตาม18 ล้านคน ค่าเรียนแพงมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับยูทูปเบอร์ชื่อดังพฤติกรรมเข้าข่ายแอบสอน 'โยคะเซ็กส์' ช็อกมากช่องมีคนติดตามกว่า 18 ล้านคน รู้ค่าคอร์ส สอนโยคะ มีอึ้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว อ.เกาะพะงัน ร่วมกับฝ่ายปกครอง อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี รับการร้องเรียนกรณีมีกิจกรรมโยคะ ของชาวต่างชาติสุ่มเสี่ยงต่อการอนาจารทางเพศ หรือที่เรียกว่า "โยคะเซกส์" ซึ่งมีการเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดียจึงร่วมกันเปิดยุทธการกวาดล้าง "โยคะเซกส์" สามารถจับกุม Mr.Michal อายุ 46 ปี สัญชาติ โปแลนด์ เป็นครูสอนโยคะ

สำหรับช่องยูทูปของ นายMichal เป็นยูทูปเบอร์ ช่อง VICE มีผู้ติดตาม กว่า18.1ล้านคน และการกระทำของชาวต่างชาติรายนี้ถือเป็นการภาพลักษณ์การท่องเที่ยว ของ อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุม นายMichal ได้ที่สถาบันแห่งหนึ่งใน ม.5 ต.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมอุปกรณ์ที่มีลักษณะรูปทรงคล้ายอวัยวะเพศชาย จำนวน 2 ชิ้นต่อมาได้มีชาวต่างชาติ 2 ราย เจ้าหน้าที่ฯจึงได้สอบถามและพบว่าเป็นลูกค้ารายใหม่

อย่างไรก็ตาม นายMicha ให้การว่าสถานที่ดังกล่าวตนได้เปิดเป็นสถาบันสอนโยคะ ซึ่งมีการสอนโยคะในลักษณะต่างๆ ซึ่งเปิดสอนเป็นคอร์สดังนี้ 1. Early Bird Individual ราคา 400 ดอลลาร์สหรัฐ/3วัน 2. Early Bird Couples ราคา 550 ดอลลาร์สหรัฐ/3วัน 3. Normal Price Individual ราคา 450 ดอลลาร์สหรัฐ/3วัน 4. Normal Price Couples ราคา 600 ดอลลาร์สหรัฐ/3วัน หลังจากจ่ายค่าเรียน โยคะ จะทำการนัดแนะกับลูกค้าเรื่องวันเวลาการสอนคอร์สต่างๆ ในวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์

 

 

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในพื้นที่ที่มีการเรียนการ สอนโยคะ พบอุปกรณ์ที่มีลักษณะรูปทรงคล้ายอวัยวะเพศชาย จำนวน 2 ชิ้น จึงได้ตรวจยึดไว้ สอบถามนายมิเคลฯ ให้การว่า อุปกรณ์ดังกล่าวใช้ในการเรียนการสอนโยคะของสถาบันในแต่ละคอร์ส ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ขอตรวจสอบใบอนุญาตทำงานของนายมิเคลให้การว่าตนไม่มีใบอนุญาตทำงาน

 

 

ทั้งนี้ นายมิเคลฯได้ให้การยอมรับว่าตนได้เป็นเจ้าของและทำงานที่สถาบันจริงและไม่มีใบอนุญาตทำงานจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา “เป็นบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน” พร้อมควบคุมตัวส่ง พงส.สภ.เกาะพะงัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ