ข่าว

'191' บุกจับ 'ร้านเหล้า' ย่านทองหล่อ ไร้ใบอนุญาตเปิด-จำหน่ายสุรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ 191 สนธิกำลัง สน.ทองหล่อ ลงพื้นที่ ตรวจสอบ 'ร้านเหล้า' ย่านซอยทองหล่อ10 ไร้ใบอนุญาตตั้งสถานบริการ และใบอนุญาตจำหน่ายสุรา

23 มี.ค.2567 เมื่อเวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (ผบก.สปพ.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ นำกำลังร่วมกันออกตรวจภายในพื้นที่ สน.ทองหล่อ จนกระทั่งตรวจมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุพบสถานบันเทิง บริเวณชั้น 1 ภายในอาคาร แห่งหนึ่ง ซอยทองหล่อ 10 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา  กรุงเทพมหานคร ซึ่งเปิดเป็นร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มีลูกค้ามาใช้บริการ 

191 บุกจับร้านเหล้าย่านทองหล่อ ไร้ใบอนุญาต

 

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม เข้าตรวจสอบ นั้น พบว่าร้านดังกล่าวได้มีการจำหน่ายสุราให้แก่ผู้มาใช้บริการ ยังคงมีผู้มาใช้บริการนั่งดื่มกินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อยู่ ภายในร้านพบว่ามีการแสดงดนตรีเพื่อการบันเทิง และ มีลูกค้าจำนวนหนึ่งเต้นอยู่บริเวณโต๊ะอาหาร 

 

 

191 บุกจับร้านเหล้าย่านทองหล่อ ไร้ใบอนุญาต

 

 

จากการสอบถาม นายวุฒินันท์ (สงวนนามสกุล) ผู้ดูแลร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมขอตรวจสอบ ใบอนุญาตตั้งสถานบริการ และใบอนุญาตจำหน่ายสุรา ปรากฏว่านายวุฒินันท์  ไม่สามารถนำใบอนุญาตมาแสดงได้ เนื่องจากไม่ได้รับอนุญาตให้ตั้งสถานบริการ และจำหน่ายสุราแต่อย่างใด 

 

191 บุกจับร้านเหล้าย่านทองหล่อ ไร้ใบอนุญาต

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า “ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และ จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต” นำส่งพนักงานสอบสวน สน. ทองหล่อดำเนินคดี พร้อมยึดของกลาง   เป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จำนวน 3 ขวด และ 2.ใบเสร็จจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จำนวน 2 ใบ

 

 

191 บุกจับร้านเหล้าย่านทองหล่อ ไร้ใบอนุญาต

 

 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจสอบผู้มาใช้บริการและพนักงานในร้านปรากฎไม่พบผู้ที่อายุต่ำกว่า 20 ปี , ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ผลการตรวจไม่พบสารเสพติด 

 

 

191 บุกจับร้านเหล้าย่านทองหล่อ ไร้ใบอนุญาต
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ