ข่าว

'บิ๊กโจ๊ก' เชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม พร้อมให้สอบทุกกรณี ไม่หนักใจอะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิ๊กโจ๊ก' เชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม ส่วนในเรื่องคดีขอให้ติดต่อทนายความ เผยขอทำงานตามหน้าที่ ไม่ได้หนักใจอะไร

18 มี.ค.2567 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาที่ดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา เพื่อพบปะกับประชาชน และกลุ่มเกษตรกร โดยมีข้าราชการมารอให้การต้อนรับ หนึ่งในนั้นก็มี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  (รอง ผบ.ตร.) ดูแลงานความมั่นคง ร่วมต้อนรับ หลังจากพูดคุยกับกลุ่มแกนนำมวลชนที่จะมายื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรี

บิ๊กโจ๊ก ปฏิบัติภารกิจติดตามนายกรัฐมนตรี อยู่ จ.พะเยา

 

 

โดยระหว่างที่เดินทางมาถึงงานมีกลุ่มสื่อมวลชนพยายามติดต่อขอสัมภาษณ์  เกี่ยวกับคดีเว็บพนันออนไลน์ซึ่งมีการส่งหมายเรียกไปที่บ้านพัก ซึ่งรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติก็ตอบเพียงสั้นๆ ว่าอย่างเชื่อมั่นใน กระบวนการยุติธรรม และไม่ได้หนักใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

 

ส่วนรายละเอียดอื่นๆต้องติดตามที่ทนายความซึ่งจะมีการแถลงในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น. พร้อมกับบอกสื่อมวลชนว่าขอทำงานในหน้าที่ก่อน 

บิ๊กโจ๊ก พร้อมให้ตรวจสอบทุกกรณี ยันเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม

 

 

นอกจากนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ยังยืนยันด้วยว่าพร้อมให้ตรวจสอบในทุกกรณีและเชื่อมั่นว่าเมื่อ ตรวจสอบแล้วความจริงก็จะปรากฏ ผมไม่ได้กระทำความผิด ก็ต้องเป็นเช่นนั้น ถ้าสอบสวนกันด้วยความยุติธรรม 

 

แฟนคลับขอถ่ายภาพ กับบิ๊กโจ๊ก พร้อมให้กำลังใจ

 

 

หลังจากนั้นประชาชนที่เดินทางมาในงานก็ได้เข้ามาขอถ่ายภาพกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ และให้กำลังใจโดยพูดสั้นๆ ว่า สู้ สู้ นะ ต้องชนะ นอกจากประชาชนแล้วแม้แต่กลุ่มข้าราชการก็ยังขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ด้วยความเป็นกันเอง

 

 

แฟนคลับขอถ่ายภาพ กับบิ๊กโจ๊ก พร้อมให้กำลังใจ

 

 

โดยจากนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เดินทางต่อไปที่จังหวัดเชียงรายเพื่อดูแลแผนความปลอดภัยในการรองรับนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี ซึ่งจะเดินทางมาประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร เป็นวันสุดท้ายในวันพรุ่งนี้ก่อนที่จะเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ