ข่าว

ล่า ‘รถเบนซ์สีดำ – ยาริส’ รัวยิง ‘หน้าร้านเหล้า’ ย่าน 'ปิ่นเกล้า' ดับ-เจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไล่ล่า ‘รถเบนซ์สีดำ – ยาริส’ รัวยิง ‘หน้าร้านเหล้า’ ย่านปิ่นเกล้า ดับ-เจ็บ เผยสาเหตุ แค่ชนแก้วกับผู้หญิง ด้านพ่อผู้เสียชีวิตเดือดจัด ร่ำไห้ พร้อมฝากถึงตำรวจแบบนี้

วันที่ 14 มี.ค.2567 จากกรณี กลุ่มผู้ก่อเหตุ รัวยิง คู่อริ เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายธนู หรือตี๋ อายุ 29 ปี และมีผู้บาดเจ็บถูกกระสุนลูกหลง 2 ราย ทราบชื่อ นายวรุฒ และน.ส.ภัทราวดี รวมทั้ง ส.ต.ท.เกียรติไพบูลย์ ซาวขำเขตร  ตำรวจกองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (บก.อคฝ.) ถูกกระจกบาด ขณะเกิดเหตุชุลมุน เหตุเกิดบริเวณ หน้าร้านเหล้า ภายในศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ย่าน ปิ่นเกล้า เมื่อเช้ามืดวันที่ 12 มี.ค.2567 ที่ผ่านมา  

 

จากการสืบสวนพบว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.49 วันที่ 12 มี.ค.2567 ก่อนเกิดเหตุ นายธนู ผู้เสียชีวิต กับ เพื่อนมานั่งดื่มกินกันในร้าน จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุ 3 คน เข้ามาเที่ยว และเกิด เขม่นกัน เรื่อง ชนแก้วกับผู้หญิง ทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกันในร้าน ถึงขั้นการ์ดของร้านต้องเข้ามาห้ามปราม แล้วปิดร้านทันที

จากนั้นทางร้านได้ทยอยเคลียร์ลูกค้า เมื่อกลุ่มผู้ก่อเหตุออกจากร้านเหล้าแล้ว เห็นคู่กรณียืนอยู่ หน้าร้านเหล้า จึงวิ่งไปหยิบปืนในรถมา รัวยิง ใส่ 5 นัดซ้อน จนคู่กรณีล้มลง จมกองเลือด และมีวัยรุ่นที่มาเที่ยวถูกลูกหลง 2 คน จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุขับ รถเบนซ์ สีดำ และ รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส หลบหนี โดยตำรวจสน.บางยี่ขัน และกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ ปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 5 ปลอก

 

ด้านนายจรูญ อายุ 53 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ร่ำไห้ฝากถึงตำรวจ ขอให้ลากคอกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ ต้องไม่เกรงกลัวอิทธิพลต่างๆ

 

“ถ้าตำรวจจับคนร้ายไม่ได้ ผมจะจัดการเอง แล้วถึงเวลานั้นก็จะมาว่ากันไม่ได้” พ่อผู้เสียชีวิต กล่าว

ด้าน น.ส.ภัทราวดี ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ไปเที่ยวกับเพื่อนครั้งแรก ขณะเกิดเหตุเดินออกมาถ่ายรูปข้างร้าน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังรัวหลายนัด เพื่อนจึงตะโกนบอกให้หลบ แล้วพากันวิ่งออกไปทางลานจอดรถด้านข้าง  ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าตัวเองถูกยิง กระทั่งไปถึงลานจอดรถแล้วพบว่าเลือดไหลอาบขา

 

ด้าน พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.บางยี่ขัน เปิดเผยว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุและกลุ่มผู้เสียชีวิต เข้าไปเที่ยวที่ร้าน มากันฝั่งละประมาณ 7 คน มีปัญหา เขม่นกัน เรื่อง ชนแก้วกับผู้หญิง จนมีปากเสียงทะเลาะกัน แต่ต่อมารุ่นน้องของผู้เสียชีวิตได้เข้าไปยกมือไหว้ขอโทษแล้ว เคลียร์กับจบแล้ว

 

“จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของโครงการศูนย์การค้า มีภาพผู้ก่อเหตุชัดเจน อยู่ระหว่างตรวจสอบยืนยันตัวบุคคล เพื่อออกหมายจับ ส่วนกลุ่มเพื่อนอยู่ระหว่างตรวจสอบพฤติกรรมว่ามีส่วนร่วมในลักษณะไหนอย่างไร  สำหรับผู้หญิงผู้ที่ชนแก้ว ตำรวจทราบแล้วว่าเป็นใคร หลังจากนี้จะเชิญมาสอบปากคำในฐานะพยาน

 

“รวมทั้ง รถเบนซ์ สีดำ ที่พาผู้ก่อเหตุหลบหนี อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ว่า มีเรื่องของการสวมทะเบียนหรือไม่ แต่จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เห็นภาพชัดเจนว่าเป็นรถที่พาหนี โดยมีรถยนต์อีก 2 คันขับตามไป”ผกก.สน.บางยี่ขันกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ