ข่าว

สุดโหด ‘อดีตนักมวย’ ซ้อมเมีย – เผาร้านแม่ยาย’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดโหด ‘อดีตนักมวย' 'ซ้อมเมีย’ นาน 4 ปี แถมยัง ‘บังคับขายบริการ’ อาละวาดเผาร้านแม่ยาย ฝ่ายหญิงเหลืออด หอบลูกหนี

วันที่ 11 มี.ค. 2567 กรณีหญิงสาวรายหนึ่ง ขอให้ กัน จอมพลัง หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ช่วยเหลือ หลัง ถูกสามี ทราบชื่อ นายวิเชษฐ อายุ 42 ปี ชาวจ.กาญจนบุรี อดีตนักมวย ซ้อมทำร้ายร่างกาย บังคับขายบริการ เพื่อนำเงินไปใช้หนี้ รวมถึงวางเพลิงเผาร้านขายอาหารของแม่ยายวอด เป็นเหตุให้ร้านสะดวกซื้อ และร้านขายยาบริเวณใกล้เคียง ได้รับความเสียหายไปด้วย

 

เวลา 13.00 น. ที่ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ติดตามคดี โดย พ.ต.อ.มนัส อัดโดดดร ผกก.สภ.อุทัย มอบหมายให้ พ.ต.ท วสันต์ ทิพยรัตน์ รอง ผกก.สอบสวน รับเรื่อง และให้ข้อมูลความคืบหน้าของคดี

 

พ.ต.ท.วสันต์ เปิดเผยว่า คดีนี้ ตำรวจออกหมายจับ นายวิเชษฐ อดีตนักมวย ในข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี แต่เนื่องจากผู้ต้องหามีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ย้ายที่อยู่ไปเรื่อยๆ เราพยายามหาข้อมูล ไม่ได้ละเลย

กัน จอมพลัง ช่วยหญิงถูกสามี อดีตนักมวยซ้อมโหด 4 ปี

ด้าน น.ส.ณัฐมล อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า คบกับ นายวิเชษฐ  อดีตนักมวย ได้ 4 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ถูกทำร้ายร่างกายมาตลอด ตั้งแต่ตั้งครรภ์ลูกคนแรก โดยเฉพาะช่วงที่เขาขาดยา

 

บางครั้งโดนเตะ กระทืบ เอารองเท้าตบหน้า ตบหัว เวลาเขาได้เล่นยาก็จะดี มากอด มาหอม นอกจากนี้ เขาเคยตบตีพ่อของตัวเองด้วย นอกจากนี้เคย บังคับขายบริการ เพื่อเอาเงินไปใช้หนี้ 10,000 บาทที่เขายืมมา โดยป่าวประกาศไปทั่ว พอเงินหมดก็พาไปนอนที่สถานีรถไฟบางซื่อ จนทนไม่ไหว หาทางหลบหนีออกมา” น.ส.ณัฐมล กล่าว และว่า

ช่วงที่หนีออกมา นายวิเชษฐ ได้ออกตามหา ไปที่ร้านขายอาหารตามสั่งของแม่ตน ในอ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา แต่ไม่เจอ จึงก่อเหตุนำน้ำมันไปราดที่ร้านแล้วจุดไฟเผา เหตุเกิดเมื่อเดือน ก.ย. 2566 แถมยังบอกว่าโชคดีที่แม่ไม่อยู่ เพราะถ้าอยู่จะเผาแม่ด้วย อีกทั้งเคยขู่ฆ่ายกครัวด้วย ทำให้ต้องอยู่แบบหวาดระแวง

 

ด้าน นางปู แม่ของน.ส.ณัฐมล กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องกินไม่ได้ นอนไม่หลับ ต้องขับรถพ่วงขายลูกชิ้นช่วงตอนกลางวัน เพราะขายกลางคืนกลัวไม่ปลอดภัย เวลานอนแม้แต่ใบไม้ร่วงก็ยังตกใจ กลัวว่านายวิเชษฐ จะมาทำร้าย อยากให้ตำรวจติดตามจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว

 

ส่วน กัน จอมพลัง กล่าวว่า นอกจากคดีวางเพลิงเผาทรัพย์แล้ว นายวิเชษฐ ยังมีคดีลักรถที่จ.กาญจนบุรี ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ