ข่าว

ตร.แจ้งข้อหาชายไทย ร่วมวงทุบ 'กะเทยฟิลิปปินส์' ติดใจคู่กรณียังไม่โดนข้อหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแจ้งข้อหาชายไทย ร่วมวงทำร้าย 'กะเทยฟิลิปินส์' เปิดใจไม่กังวลในเรื่องของการถูกดำเนินคดีความ แต่ยังติดใจคู่กรณียังไม่ถูกดำเนินคดี

5 มี.ค. 2567 จากเหตุทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกันระหว่างกลุ่มกะเทยไทย และ กะเทยฟิลิปปินส์ โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 4 มี.ค. 2567 ที่่ผ่านมา ล่าสุด นายแชมป์ (นามสมมุติ) หนึ่งในผู้ที่ร่วมก่อเหตุ ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจลุมพินี เปิดเผยหลังให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแต่เมื่อคืนนี้ โดยยอมรับว่าเป็นผู้ต้องหาเพียงคนเดียวที่ถูกดำเนินคดีในฐานความผิดร่วมกันทำร่างร้ายร่างกายผู้อื่น โดยได้ทำเรื่องประกันตัวเป็นที่เรียบร้อบ ด้วยหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 20,000 บาท ซึ่งเป็นเงินของตนเองไม่ได้มีการเปิดรับบริจาคดังที่มีข้อกล่าวอ้างมา

ตร.แจ้งข้อหาชายไทย ร่วมวงทำร้ายกะเทยฟิลิปปินส์

 

 

โดยนายแชมป์ (นามสมมุติ) กล่าวว่าส่วนตัวไม่ได้รู้สึกกังวลเกี่ยวกับเรื่องของการดำเนินคดี เพราะเป็นไปตามกฎหมาย แต่รับว่ากังวลเรื่องคู่กรณี ไม่ถูกดำเนินคดีและบางส่วนได้มีการเดินออกนอกประเทศไปแล้ว

 

นายแชมป์ ยังได้เล่าย้อนไปก่อนเกิดเหตุว่า ตนไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับกลุ่มกะเทยที่เกิดเหตุ แต่เห็นทางโซเซียลว่ามีการทำร้ายคนไทย หลังจากดูคลิปแล้วรู้สึกมีอารมณ์ร่วมจึงเดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ โดยทันทีที่ไปถึงก็รู้สึกมีแรงฮึกเหิมในฐานะคนไทยที่เห็นสาวประเภทสองจำนวนมากมารวมตัวกัน

 

โดยในตอนแรกตนเองอยู่ในวงนอกซึ่งในจังหวะนั้นมีความชุลมุนเกิดขึ้น ตนจึงได้เบียดตัวเองเข้าไปผ่านเจ้าหน้าที่ตำรวจจากนั้นเมื่อถึงตัวคู่กรณี ด้วยความโมโหจึงประเคนหมัดและเข่าเข้าไป 

 

 

ชายไทย หนึ่งในผู้ร่วมวงทำร้ายกะเทยฟิลิปปินส์ถูกคุมตัวมาสน.

 


จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเข้ามาควบคุมสถานการณ์ และได้มีการล็อกคอตนออกไปจากนั้นนำตัวขึ้นรถเพื่อเดินทางมายัง สน.ลุมพินี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการคุมตัวด้วยการใส่กุญแจมือ ส่วนตัวมองว่าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับตนมาเพียงคนเดียวเพราะมีสรีระที่เป็นผู้ชายดูกำยำ และแรงเยอะ ต่างจากบุคคลอื่นที่เป็นสาวประเภทผมยาว และสรีระคล้ายผู้หญิง

 

ขณะที่อยู่บนรถตำรวจ ซึ่งมีคู่กรณีนั่งอยู่ และได้มีการพูดคุยกัน ทางฝั่งของตนได้ถามอีกฝ่ายว่าทำไมถึงทำแบบนี้กับเพื่อนของตนเองแต่ทางฝั่งคู่กรณีไม่มีสติและตอบไม่เป็นคำ

 

นายแชมป์ ยังบอกอีกว่ รู้สึกแปลกใจที่ตนเป็นคนไทยถูกดำเนินคดีและถูกแจ้งข้อกล่าวหาแต่ทางฝั่งคู่กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีการมาแจ้งข้อมูลหรือแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ  

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ