ข่าว

โผล่อีก 'สาว' ร้อง ฝรั่ง ปาแก้วใส่ เพียงแค่ หมาเห่า ก่อนชิ่งหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โผล่อีกที่ พัทยา 'สาว' ร้อง ช่วยตามหา 'ฝรั่ง' หลัง ปาแก้วใส่ จนได้รับบาดเจ็บ เพียงแค่ หมาเห่า ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ก่อนชิ่งหนีหายไป

หลังจากหญิงสาวรายหนึ่ง ผู้ใช้เฟซบุ๊ค Amavalee Tongfark ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า “ช่วยแชร์...ช่วยตามหาคนร้าย ทำร้ายร่างกายปาแก้วใส่แล้วหนี ณ พัทยา หาดจอมเทียน ไม่มีเรื่องกันมาก่อน เป็นฝรั่ง ต่างชาติ ผู้หญิงที่มาด้วยบอกเป็นชาวอังกฤษชื่อ sam เขาหนีไปช่วงที่รอตำรวจมา รู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม #พัทยา” จากเหตุเพียงแค่หมาเห่า

ล่าฝรั่งปาแก้วใส่หญิงไทย

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ ทราบชื่อคือ น.ส.อมาวลี ทองฝาก อายุ 37 ปี เธอเล่าว่า วันที่ 1 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา เธอและเพื่อนๆ ได้ไปเที่ยวคาเฟ่แห่งหนึ่ง ย่านจอมเทียน โดยเป็นคาเฟ่ที่สามารถนำสุนัขเข้าได้ ขณะที่ที่เธอกำลังนั่งคุยกับเพื่อน อยู่ที่ริมทะเล จังหวะที่กำลังเล่นอยู่กับสุนัขโต๊ะข้างๆ อยู่นั้น น้องหมา เกิดเห่าเสียงดัง

 

 

โดยฝรั่ง ชาวต่างชาติคู่กรณี นั่งอยู่โต๊ะข้างหลัง เกิดไม่พอใจที่สุนัขเห่า ก่อนจะหยิบแก้วปามาที่ด้านหลังของเธอ เศษแก้วแตกกระจายมาโดนที่แขน จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเธอจึงเดินเข้าไปสอบถามคู่กรณีว่า ปาแก้วทำไม เพราะทำให้เธอได้รับบาดเจ็บจนเลือดออก เพราะไม่มีเหตุทะเลาะกันมาก่อน แต่ฝรั่งคู่กรณีตอบว่า I don't care.

ล่าฝรั่งปาแก้วใส่หญิงไทย

เธอบอกกับฝรั่งคู่กรณีว่า นั่นไม่ใช่หมาของเธอ มาทำร้ายกันทำไม ฝรั่งคนดังกล่าวตอบว่า ถ้าไม่ใช่สุนัขคุณงั้นก็ขอโทษ แต่เธอรับไม่ได้ และบอกว่าจะไปทำแผลที่โรงพบาบาล โดยคู่กรณีต้องไปจ่ายเงิน แต่เขากลับไม่สำนึก และพูดด้วยน้ำเสียงดูถูกว่า จะเอาเท่าไร ซึ่งเธอไม่ต้องการรับเงิน แต่อยากให้คู่กรณีรอจนกว่าตำรวจจะมา แต่ฝรั่งคนก่อเหตุ พยายามเดินหนี เจ้าหน้าที่ รปภ.ช่วยห้าม ก็จะปรี่เข้าไปทำร้าย สุดท้ายเขาก็ขับรถหนีไปกับเพื่อนอีก 3 คน

ล่าฝรั่งปาแก้วใส่หญิงไทย

 

ทั้งนี้ เธอจึงอยากวิงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี และต้องการให้ฝรั่งคนก่อเหตุ ออกมารับผิดชอบ หรือ ให้มีจิตสำนึก กับการกระทำที่รุนแรงดังกล่าว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ