ข่าว

สุดทน ‘อุ้มลูกหนี’ ออกจากบ้าน โดน ‘ผัวซ้อม’ นาน 7 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘อุ้มลูกหนี’ ออกจากบ้าน เมียสุดทน อยากออกไปจากชีวิตผัว อยากมีอิสระ ไม่อยาก ‘หวาดระแวง’ หลังโดน ‘ผัวซ้อม’ นาน 7 ปี

วันที่ 28 ก.พ.2567 น.ส.แอน (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี อุ้มลูกชายวัย 2 ขวบ และ 4 ขวบ ร้องทุกข์ต่อสายไหมต้องรอด หลัง อุ้มลูกหนี ออกจากบ้าน ที่อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เมื่อช่วงเช้า เพื่อหนี นายสุรนาท อายุ 47 ปี อดีตสามี ที่มักจะทำร้ายร่างกาย หรือโดน ผัวซ้อม อย่างรุนแรง หนักสุดคือ ทำร้ายร่างกาย ลูกชาย แล้วถ่ายคลิปเอาไว้ แล้วส่งมาให้น.ส.แอน ดู โดยสาเหตุที่ทำอ้างว่า น.ส.แอน ไม่มีเวลาให้

 

น.ส.แอน กล่าวว่า ทำงานเป็นไกค์นำเที่ยว ทำงานหนัก พอเลิกงานก็อยากจะพัก ตลอดเวลาที่คบกันนาน 7 ปี ถูก ทำร้ายร่างกาย มาตลอด มีพฤติกรรมโมโหร้ายมาก ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาโดนทำร้ายอย่างหนัก จนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ทั่วร่างกาย

น.ส.แอน กล่าวต่อว่า เคยแจ้งเรื่องนี้ไปที่หน่วยงานประจำจังหวัด หน่วยงานจึงพาตัวเธอและสามี ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 6 ก.พ.2567ที่ผ่านมา โดยมีข้อตกลงหลักๆคือ ห้ามให้นายสุรนาท ทำร้ายร่างกาย ห้ามข่มขู่ให้กลัว และห้ามระรานในที่ทำงาน

 

“พอกลับถึงบ้านไม่เกิน 2 ชั่วโมง ผัวซ้อม หนักกว่าเดิม ถูกตบเข้าที่เบ้าตาซ้ายจนบวม มีเลือดคั่งที่ในตา โดนลากไปที่กลางป่า มัดมือ เตรียมกรอกยาพิษ แต่ตนร้องขอชีวิต จึงรอดมาได้ วันนี้มีโอกาสจึงพาลูกหลบหนีออกมา เพราะถ้าอยู่ต่อไปทั้งตนและลูกคงไม่ปลอดภัย ตอนนี้อยากให้นายสุรนาทออกไปจากชีวิต อยากมีอิสระ ไม่อยากหวาดระแวงแบบนี้

อยากให้ตำรวจสภ.เมืองสุพรรณบุรี เข้ามาช่วยเหลืออย่างจริงจัง ดำเนินคดี ทำร้ายร่างกาย ไม่ใช่มองแค่เป็นเรื่องในครอบครัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ