ข่าว

เพจ 'สุรเชษฐ์ หักพาล' คัมแบ็ก หลังนิ่งไป 5 ปี โชว์ผลงานยึดทรัพย์คืนแผ่นดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิ๊กโจ๊ก' คัมแบ็ก เพจ 'สุรเชษฐ์ หักพาล' เคลื่อนไหวหลังนิ่งไป 5 ปี โชว์ผลงานคดีเก่ายึดทรัพย์คืนแผ่นดินกว่า 30,000 ล้าน แฟนคลับส่งกำลังใจเพียบ

ทำเอาชาวเน็ตอดสงสัยไม่ได้หลังจากที่จู่ๆ เฟซบุ๊กเพจ 'สุรเชษฐ์ หักพาล' กลับมามีการเคลื่อนไหวอีกครั้งหลังจากที่หยุดโพสต์ไปตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2562 ซึ่งนับรวมแล้วเป็นเวลาเกือบ 5 ปีเต็มๆ ที่ไม่มีการอัปเดตอะไรจากเพจของ 'บิ๊กโจ๊ก' เลย

 

จนกระทั่งเวลาเกือบ 4 ทุ่มของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพจ 'สุรเชษฐ์ หักพาล' ของ 'บิ๊กโจ๊ก' ได้อัปเดตรูปโปรไลฟ์และหน้าปก ทำให้เหล่าแฟนคลับของ 'บิ๊กโจ๊ก' ต่างแห่แหนเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังในกันเป็นจำนวนมาก  ซึ่งส่วนใหญ่จะระบุข้อความไปในทำนองเดียวกันคือ เป็นกำลังใจให้บิ๊กโจ๊กและชื่นชมในผลงานต่างๆ ที่ผ่านมา พร้อมกับยังบอกให้ สู้ๆ อีกด้วย

 

เพจ

นอกจากนี้ หลังเกิดการเคลื่อนไหวของเพจ ก็ยังคงมีชาวเน็ตบางรายที่ระแวดระวังในเรื่องของมิจฉาชีพหรือเหล่าแฮกเกอร์มือดีทั้งหลายว่าจะเข้ามาก่อกวน หรือใช้เพจของตำรวจคนดังทำเรื่องอะไรที่ไม่ดีหรือไม่ โดยชาวเน็ตได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในเพจของ 'บิ๊กโจ๊ก' ว่า "นี่เพจจริงหรือเพจปลอม" ก่อนที่จะมีแอดมินของเพจ 'สุรเชษฐ์ หักพาล' เข้ามาตอบความคิดเห็นดังกล่าวโดยระบุข้อความ  "สวัสดีครับ อันนี้เพจจริงครับ ทีมแอดมินยินดีรับใช้ครับ"

ทั้งนี้ ตั้งแต่มีการเคลื่อนไหวเพจ 'สุรเชษฐ์ หักพาล' ได้โพสต์ย้อนรอยคดีดังในอดีตอย่าง "ทัวร์ศูนย์เหรียญ" ซึ่งเป็นคดีทัวร์ที่ขายในราคาต่ำกว่าต้นทุน แล้วถอนทุนหรือเอากำไรด้วยการพานักท่องเที่ยวไปชอปปิงในร้านค้าเครือข่ายที่ 'บิ๊กโจ๊ก' ได้เข้าจับกุมและสามารถยึดทรัพย์ให้แก่แผ่นดินมูลค่ากว่า 30,000 ล้านบาท แต่ปัญหานี้กำลังจะกลับมาอีกครั้ง เนื่องจากศาลได้ยกฟ้องคดี เพราะหลักฐานไม่เพียงพอต่อการตัดสินคดี

 

สำหรับเพจ 'สุรเชษฐ์ หักพาล' เป็นเพจของ 'บิ๊กโจ๊ก'  สมัยที่ดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) ซึ่งขณะนี้มีคนกดถูกใจและผู้ติดตามมากกว่า 3 แสนคน ส่วนภาพปกที่พึ่งจะเปลี่ยนใหม่ก็มีข้อความว่า "ซื่อสัตย์ต่อหน้าที่ ซื่อตรงต่อประชาชน ยึดประโยชน์ของประชาชนและชาติเป็นที่ตั้ง PROFESSIONAL POLICE"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ