ข่าว

ทำกันได้ลง สุดโหด ผัวทำกับเมียขนาดนี้ ขับรถกระบะ ‘ลากร่างไปบนพื้นถนน’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวใจทำด้วยอะไร สุดโหด ผัวทำกับเมียได้ขนาดนี้ ขับรถกระบะ ‘ลากร่างไปบนพื้นถนน’ ได้รับบาดเจ็บสาหัส กะโหลกร้าว ใบหน้าเสียโฉม

 

กรณีแม่ร้อง "กัน จอมพลัง" ให้ช่วยลูกสาวถูกแฟนหนุ่มโหดซ้อมและ ขับรถกระบะ ลากร่างไปบนพื้นถนน  ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ฝ่ายหญิง ยอมที่จะอดทนเนื่องจากมีลูกด้วยกัน อายุ 3 ขวบ ส่วนแฟนหนุ่มหลังก่อเหตุขับรถหลบหนีไปนั้น หลังก่อเหตุ ได้ขับรถหลบหนีไป

 

วันที่ 25 ก.พ.2567 เวลา 14.00 น. "กัน จอมพลัง" หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ พร้อมทีมงาน ได้พา นางศุภรักษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี เข้าพบ พ.ต.ท.กมล อัปการัตน์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อร้องขอความเป็นธรรมให้กับ น.ส.รัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ลูกสาว หลังถูก นายณรงค์ (สงวนนามสกุล)  แฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกาย อย่างโหดเหี้ยมและทารุณ จนได้รับ บาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ รักษาอาการอยู่ที่ โรงพยาบาลเมืองชลบุรี

 

นางศุภรักษ์ กล่าวว่า ลูกสาวคบหากับ นายณรงค์ ประมาณ 5 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ตลอดเวลาที่คบหากัน ลูกสาวมักถูกทำร้ายเตะต่อย ถีบตกบันได้ ได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้ง เคยเลิกรากันไป 1 รอบ แต่กลับมาคบกันใหม่ เพราะลูกสาวกลัวว่าลูกทั้ง 2 คนโตขึ้นมาจะไม่มีพ่อ เกิดปมในครอบครัว

นางศุภรักษ์ กล่าวต่อว่า กระทั่งวันที่ 21 ก.พ.67 ขณะสูกสาวกำลังจะนั่งรถยกระบะไปกับนายณรงค์ ระหว่างก้าวขาจะขึ้นรถ นายณรงค์เร่งเครื่องออกรถอย่างแรง จน ลากร่างลูกสาวไปกับพื้นถนน ก่อนตัวจะกระเด็น ศีรษะกระแทกกับพื้นถนนอย่างแรง ได้รับ บาดเจ็บสาหัส แขนขวาหัก ฟันหน้าบนหักทั้งแถบ กรามกระดูกแตกละเอียด แผลใต้คางฉีกขาดเย็บ 5 เข็ม ปากฉีดเย็บ 3 เข็ม เลือดไหลออกหู กะโหลกร้าว  สภาพใบหน้าเสียโฉม

 

ทั้งนี้ นางศุภรักษ์ มอบคลิปวีดีโอหลักฐาน 2 คลิป ขณะที่ลูกสาวกำลังมีปากเสียงกับนายณรงค์ ลักษณะฝ่ายชายไปมีผู้หญิงอื่น ในคลิปนายณรงค์โมโหฉุนเชียว ใช้ขวดน้ำอัดลมปาใส่ และปรี่เข้าทำร้ายลูกสาวที่นอนร้องไห้อยู่บนเตียงนอน และพยายามใช้เตารีดเข้าไปทำร้าย

ด้าน "กัน จอมพลัง" กล่าวว่า ได้ประสาน ผบก.ภ.จว.ชลบุรี และ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ต้องขอขอบคุณตำรวจที่ไปสอบปากคำตัวเหยื่อสาวถึงโรงพยาบาลเมืองชลบุรี เพื่อเร่งรัดคดี โดยเหยื่อสาวบอกว่า หลังเกิดเหตุนายณรงค์ไม่จอดรถลงมาดูหรือห่วงใย แต่ขับหนีไปเลย ตอนนี้นายณรงค์ต้องตัดสินใจว่าจะมอบตัวหรือให้ตำรวจไปจับ

 

พ.ต.ท.กมล อัปการัตน์ กล่าวว่า เร็วๆนี้จะเรียกผู้ก่อเหตุมาแจ้งข้อกล่าวหาฐาน ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยตำรวจมีพยานหลักฐานเอาผิดได้แน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ