ข่าว

ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ทอย ‘ผัวโหด’ ฆ่าเผา ‘น้องนุ่น’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ทอย ‘ผัวโหด’ ฆ่าเผา ‘น้องนุ่น’ แฉขณะมาแจ้งความตบตาว่า ฝ่ายหญิงหายตัวไป ลงมือ ‘ฆ่าเผา’ แล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว ทอย สามี ฆ่าเผา น้องนุ่น ชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

จากกรณีโลกโซเชียล มีการแชร์ภาพ น.ส.ชลลดา หรือ น้องนุ่น อายุ 27 ปี หายตัวไป หลังจากมีปัญหาทะเลาะกับสามี และหนีลงจากรถของสามี เวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 18 ก.พ.67ที่ผ่านมา แล้วก็หายไป  ทางกลุ่มเพื่อนได้พากันโพสต์ตามหา แต่ไร้วี่แวว

 

ขณะที่ ทอย สามี น้องนุ่น เข้าแจ้งความที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 ก.พ.67 ขอให้ช่วยติดตามหาตัว น้องนุ่น แต่แม่ของ น้องนุ่น ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะหายตัวไปเฉยๆและสงสัยในตัว ทอย

 

กระทั่งเมื่อค่ำ เมื่อวันที่ 20 ก.พ.67 นายศิริชัย  หรือ ทอย สามี น้องนุ่น รับสารภาพกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เพราะจำนนด้วยหลักฐาน ว่า ลงมือสังหาร น้องนุ่น เอง เพราะมีปากเสียงกันเรื่องหึงหวง และนำศพไปเผาทิ้ง จ.ปราจีนบุรี โดยเกิดเหตุวันที่ 18 ก.พ.67 ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. พอรู้ว่าเสียชีวิต ช่วงเช้า ทอย รีบนำศพ น้องนุ่น ใส่เบาะหลังในรถ เดินทางออกจากบ้านประมาณ 09.00 น. เพื่อนำศพไปเผาทำลายทิ้ง ที่จ.ปราจีนบุรี

โดย พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี  เปิดเผยว่า นายศิริชัย หรือ ทอย รับสารภาพว่า เป็นผู้ทำร้ายร่างกาย น้องนุ่น ภรรยาสาวจนเสียชีวิต ว่า รับสารภาพหมดแล้วว่า ได้ทำขั้นตอนไหนบ้าง เชื่อว่าเป็นคำรับสารภาพที่สมเหตุสมผล และเชื่อว่ามีเจตนาฆ่าอย่างแน่นอน เบื้องต้นเหตุที่ทะเลาะกันมาจากการดื่มสุราและเมา และอาจจะมีการพูดถึงแฟนเก่าของสามี จนเกิดการทะเลาะกันระหว่างเดินทางกลับ จนกลายเป็นเหตุให้มีการทำร้ายร่างกายกันระหว่างเดินทางกลับบ้าน ตอนนั้นผู้หญิงยังไม่เสียชีวิต แต่มีทำร้ายร่างกายกันอีกครั้งในบ้านพัก โดยใช้ก้อนหินทุบที่ศีรษะฝ่ายหญิง จนเสียชีวิต

พล.ต.ต.ปรารถนา กล่าวต่อว่า วันที่ นายศิริชัย หรือ ทอย มาแจ้งความนั้น ได้ลงมือเผาศพฝ่ายหญิงแล้วแล้วตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 18 ก.พ.67

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ แจ้งข้อหา นายศิริชัย หรือ ทอย ฐานฆ่าคนตายโดยเจตนา ซ่อนเร้นอำพรางศพ  และแจ้งข้อความอันเป็นเท็จต่อเจ้าพนักงาน ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ