ข่าว

บ.ดอยแม่สลอง เลิกจ้าง 'มอสละครคุณธรรม' เซ่น ถ่ายคลิปรีดเงินสาว นับ 10 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลงดาบ 'มอสละครคุณธรรม' บริษัทดอยแม่สะลอง ประกาศเลิกจ้าง เซ่นคดีถ่ายคลิปลับรีดเงินสาวนับ 10 ราย ยันไม่มีส่วนรู้เห็นกับ 'มอส จักรพันธ์'

กรณี ตำรวจสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล จับกุม นายจักรพันธ์ หรือ มอส อายุ 26 ปี พระเอกละครสั้น หรือ พระเอกละครคุณธรรม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา หลัง มีพฤติการณ์ตีสนิทหญิงสาว จนมีความสัมพันธ์จากนั้นจะเริ่มขอยืมเงินหลายครั้ง จนถึงมากที่สุดครั้งละ 100,000 บาท และจะลวงให้มีเพศสัมพันธ์ โดยนายจักรพันธ์ ผู้ต้องหาจะถ่ายคลิปวิดิโอไว้ตลอด และเมื่อไปขอยืมเงินกับเหยื่อ 1 แสนบาทแต่ไม่ได้ จะใช้คลิปดังกล่าวเพื่อข่มขู่ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

รวบ 'พระเอกละครสั้น' แอบถ่ายคลิปลับสาว แบล็คเมล์ รีดเงิน พบเหยื่อนับ 10 ราย

ล่าสุด บริษัท ดอยแม่สลอง ได้ออกประกาศผ่านเฟซบุ๊กเพจ ดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์ เรื่องการเลิกจ้าง มอส จักรพันธ์ โดยระบุว่า เนื่องด้วย ตามที่หลายสำนักข่าวได้เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของ นายจักรพันธ์ คำทัศน์ ส่งผลให้เป็นที่พูดถึงกันแพร่หลาย ทางบริษัท ดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์ ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการที่เกิดขึ้น บริษัทไม่ได้มีส่วนรู้เห็นด้วยกับการกระทำของบุคคลดังกล่าว ซึ่งเป็นพฤติกรรมส่วนตัว

 

โดยทางบริษัท ได้ดำเนินการเลิกจ้าง นายจักรพันธ์ คำทัศน์ ซึ่งเป็นนักแสดงอิสระ เนื่องจากเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีของสังคม และทางบริษัทรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างสุดซึ้ง จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำในชั้นจับกุม นายจักรพันธ์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่ามีอาชีพเป็นนักแสดงหนังสั้นที่เป็นที่นิยมในโลกโซเชียล และมีรสนิยมส่วนตัวชอบถ่ายคลิปกับหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ One Night Stan ไว้ โดยทำมาเป็นร้อยคน โดยจะเก็บข้อมูลไว้ในโทรศัพท์มือถือ ยืนยันว่าที่ถ่ายไว้นั้นเก็บไว้ดูเองไม่ได้เผยแพร่ที่ใด 

 

ส่วนคดีที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากที่ตนเองมีมีความสัมพันธ์กับเหยื่อสาวคนดังกล่าวแล้วได้ถ่ายคลิปเอาไว้ โดยที่ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัว แล้วต่อมาตนเองได้ยืมเงินหญิงสาวดังกล่าวเป็นจำนวน 50,000 บาท แล้วไม่มีเงินคืน จึงใช้คลิปดังกล่าวขมขู่จะปล่อยคลิปลับ

 

หลังจับกุมตัว ได้นำตัว นายจักรพันธ์ ส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ