ข่าว

เค้นสอบช่างกิต-กานต์นาน 5 ชั่วโมง ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่ม 2 ข้อหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เค้นสอบช่างกิต-กานต์นาน 5 ชั่วโมง เผยทั้ง 2 คนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่ม 2 ข้อหาคดีอุ้มฆ่า 'นายใหม่'

 13 กุมภาพันธ์ 2567เวลา 19.30 น. พ.ต.อ.สุพล แสงทอง ผู้กำกับสอบสวนตำรวจภูธร จ.ฉะเชิงเทรา ออกมาจากเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา หลังจากเข้าสอบปากคำผู้ต้องหา 2 คนเพิ่มเติม คือ ช่างกิตและนายกานต์ โดยใช้เวลาในการสอบปากคำทั้งหมด 5 ชั่วโมง

เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา

ทั้งคู่ให้การร่วมมือในการให้ปากคำเป็นอย่างดี และมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม 2 ข้อหาคือ การกักขังหน่วงเหนี่ยว และทำลายพยานหลักฐาน

สำหรับการสอบปากคำในวันนี้ เป็นการสอบทุกประเด็นที่ทางพนักงานสอบสวนยังมีข้อสงสัย ทั้งในส่วนของพฤติการณ์การก่อเหตุ และการทำลายพยานหลักฐาน รวมถึงบุคคลที่ร่วมกันก่อเหตุ ในเรื่องประเด็นใช้เชือกมัดมือมัดเท้านายใหม่ ได้มีการสอบสวนทั้งหมด จากหลักฐานเบื้องต้นมี 2 คนซึ่งนายกานต์ก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ขณะที่มีการมัดนายใหม่ แต่นายกานต์ยังคงปฏิเสธอยู่

พ.ต.อ.สุพล แสงทอง ผู้กำกับสอบสวนตำรวจภูธร จ.ฉะเชิงเทรา

ส่วนพฤติการณ์ในการมัด ช่างกิต ยังไม่ได้ให้รายละเอียดขนาดนั้น ขณะที่จุดทิ้งปืน ทิ้งรถมี ช่างกิตและนายโอ๊ตร่วมกัน แต่นายโอ๊ตยังให้การแบ่งรับแบ่งสู้อยู่ โดยให้การเพียงว่าร่วมกันไปกับช่างกิตส 2 คน ซึ่งในคำรับสารภาพนี้นายโอ๊ตให้การกับตำรวจที่มาสอบเมื่อวาน (12 ก.พ2567) ทั้งนี้จากการที่สอบปากคำผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับคดีทั้งหมด มีบางส่วนที่ให้การไม่ตรงกัน ตรงนี้ตำรวจก็ต้องมีการไปหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ