ข่าว

กลับตาลปัตรเป็นโอละพ่อ ที่แท้เด็ก14 ไม่ได้ถูกคนอื่นทำร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ที่แท้โอละพ่อ เด็ก14 ไม่ได้ถูกพ่อเลี้ยงทุบตี ตำรวจคุยพ่อแม่ญาติพี่น้อง พบมีอาการป่วย เดินหน้าหาทางช่วยเหลือ หาคนดูแล

เมื่อวันที่ 12 ก.พ. 67 ที่ห้องประชุม สภ.เมืองสมุทรปราการ พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือง ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมด้วยครอบครัวของ ด.ช.ต่อ (นามสมมุติ) วัย 14 ปี ร่วมประชุมหารือ เพื่อหาวิธีการช่วยเหลือด.ช.ต่อ

 

นายสม (นามสมมุติ) พ่อของด.ช.ต่อ กล่าวว่า เพิ่งออกจากเรือนจำเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 66 ลูกมาเล่าให้ฟังว่าหลังออกจากสถานสงเคราะห์เด็กเมื่อปี 2566 และได้กลับมาอยู่กับพ่อเลี้ยงและแม่เหมือนเดิม แต่ถูกทำร้ายร่างกาย พยายามที่จะหนี แต่ก็หนีไม่พ้น ลูกมีแผลตามร่างกาย จึงพาไปหาหมอและพยายามหาข้อมูลว่าจริง ๆ แล้วทำร้ายตัวเองหรือโดนทำร้าย

ด้านนายชล (นามสมมุติ) พ่อเลี้ยง กล่าวว่า เป็นคนพาเด็กไปรักษาตลอดจนไม่ไหว เลยส่งคลิปกลับไปให้แม่เลี้ยงของน้องดู แต่แม่เลี้ยงกลับเอาคลิปส่งให้ทาง พม.เพื่อมาจับผม น้องชอบหนีออกจากบ้านไปแถวกรุงเทพฯ  ตอนที่น้องหนีไปอยู่แถวสีลม พอไปเจอตัวน้องก็มีบาดแผลเต็มตัว ตนก็พากลับมารักษา พอสอบถามถึงบาดแผลน้องบอกว่าไปแย่งทับที่ขอทาน จึงโดนทำร้าย

 

ด้าน พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือง ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ กล่าวว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย หลังจากนี้จะสอบปากคำผู้เสียหายและประสานกับสหวิชาชีพ ต้องฟังรายละเอียดจากทางครอบครัวก่อน เพราะปลายเหตุคือ ใครจะเป็นคนดูแลน้อง ใครจะรักษาน้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ญาติพี่น้องของด.ช.ต่อ กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า เด็กชอบทำร้ายตัวเอง และชอบหนีออกจากบ้าน  และจากการลงพื้นที่สอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่าน้องมีอาการป่วย มีลักษณะเป็นเด็กพิเศษ มีพฤติกรรมทำร้ายตัวเอง และมักก่อเรื่องและถูกทำร้ายกลับมา รวมทั้งเคยขโมยของบ้าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ