ข่าว

เสน่ห์แรงเกินต้าน สาวหอบของขลังคืนอาจารย์ เหตุอยู่ไม่ได้ชายติดพัน 4 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสน่ห์แรงเกินต้าน สาวหอบของขลัง 'น้ำหอมเมตตามหาเสน่ห์' คืนอาจารย์ หลังอยู่ไม่ได้เพราะมีหนุ่มติดพันพร้อมกัน 4 คน เผยยื่นข้อเสนอมีผัวแล้วก็จะจีบ

9 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวพร สงวนนามสกุล อายุ 37 ปี ได้เดินทางนำของขลังซึ่งเป็นน้ำหอมแห่งความรักมาคืนให้กับ อาจารย์แม่หมอขวัญ ที่บ้านกันจารย์ ต.เมืองที อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์

น้องพร เผยว่า ช่วงเดือนที่ผ่านมา ตนมีปัญหากับสามีหนักมาก ถึงขั้นที่ไม่ได้หลับนอนด้วยกัน เพราะสามีติดเพื่อนไม่สนใจตน จึงได้เล่าให้เพื่อนฟัง เพื่อนแนะนำให้มาหาอาจารย์แม่หมอขวัญ เพราะลือกันว่าเก่งเรื่องมหาเสน่ห์ ตนจึงได้ให้อาจารย์ลงลายมือทองสาริกามหาเสน่ห์ พร้อมกับบูชาน้ำหอมความรักเมตตามหาเสน่ห์” ปรากฎว่าหลังจากนั้นก็เริ่มมีผู้ชายมาสนใจในตัวเธอ ทั้งทักข้อความมาถามว่า “มีผัวหรือยัง” เธอตอบกลับไปว่ามีแล้ว ผู้ชายคนนั้นตอบกลับว่า “มีแล้วก็จะจีบ” เธอรู้สึกระแวงกลัวสามีจะมารู้ เพราะผู้ชายมาชอบเธอมีทั้งในเฟซบุ๊ก และที่ทำงาน รวมชายหนุ่มที่มาติดพันพร้อมกัน 4 คน สุดท้ายสามีจับได้ เพราะค้นเจอขวดน้ำหอมอยู่ใต้หมอน สามีตนจึงรีบให้เอาน้ำหอมไปคืนเพราะกลัวหนุ่มๆ จะมาติดพันอีก ถ้ายังยืนยันจะใช้ต่อบอกว่าจะขอเลิก

ของขลังคืนอาจารย์

 วันนี้ น.ส พร จึงได้เดินทางกลับมาที่บ้านของอาจารย์แม่หมอขวัญอีกครั้ง โดยเอาน้ำหอมมหาเสน่ห์มาคืนแม่หมอ เนื่องจากมีผู้ชายมาหลงรักหลายคนจนอยู่ไม่ได้  ตนได้เตรียมขันธ์ 5 มาขอขมาและส่งคืนของขลังที่บูชาไป

ของขลัง

ในวันนี้ได้ลงนะหน้ากากทองและสักยันต์เสน่ห์นางน้อยที่สันมือทั้ง 2 ข้าง เพื่อที่จะมัดใจสามีเพียงคนเดียว และจะช่วยป้องกันไม่ให้ชายคนอื่นเข้ามาชอบตนอีก

ลงนะหน้าทอง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ