ข่าว

แม่ร่ำไห้ใจจะขาด ม. 1 พลัดตกตึกดับ ในโรงเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ร่ำไห้เจียนจะขาดใจ หลังเกิดเหตุสลด ลูกชายเรียนชั้น ม.1 พลัดตกตึกดับ ในโรงเรียน จี้ผู้อำนวยการตรวจสอบหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 7 ก.พ.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียนชาย พลัดตกตึก บริเวณอาคารเรียน ชั้น 7 ภายในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการตรวจสอบพบเป็นนักเรียนชั้น ม.1 อายุ 13 ปี นำส่งโรงพยาบาลชลประทาน ปากเกร็ด แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

น.ส.จิราภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตา ว่า ตอนพักเที่ยงคุณครูประจำชั้นโทรศัพท์มาหาตน แจ้งว่าให้มาที่โรงเรียนด่วน ลูกชาย พลัดตกตึก สลบไม่ได้สติ คาดว่าน่าจะตกจากชั้น 7 ตนมีลูกชายคนเดียว น้องเป็นคนร่าเริง เข้ากับคนง่าย ปกติน้องไม่เคยมาปรึกษาอะไร ไม่เคยมีปัญหาที่โรงเรียน หรือกับเพื่อนที่โรงเรียน ตนไม่เคยกดดันน้องในเรื่องการเรียน

“หลังเกิดเหตุยังไม่ได้คำตอบจากโรงเรียนว่าสาเหตุคืออะไร รู้แค่ว่าน้องพลัดตกลงมาจากอาคารเรียน ต้องดูก่อนว่าทางโรงเรียนจะให้ข้อมูลยังไง ทางผู้อำนวยการโรงเรียนจะถามเด็กนักเรียนที่เป็นเพื่อนสนิทกับมาพูดคุย และเรียกคุณครูมาประชุมทั้งโรงเรียน พรุ่งนี้วันที่ 8 ก.พ.67 จะไปรับน้องที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ตั้งใจจะเอาศพน้องไปไว้ที่วัดช่องลมใกล้ๆบ้าน " น.ส.จิราภรณ์ กล่าวทั้งน้ำตา

logoline