ข่าว

'ลุงศักดิ์' ลั่นดีใจ 'ศรีสุวรรณ' โดนจับคาบ้าน ไหว้ท่วมหัวความจริงปรากฎ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ลุงศักดิ์' คู่กรณี 'ศรีสุวรรณ' ลั่นดีใจถูกซ้อนแผนจับคาบ้านพัก ไหว้ท่วมหัวความจริงปรากฎหลังฮุกเข้าหน้า 1 หมัด

วันที่ 26 ม.ค. 2567 นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล หรือ ลุงศักดิ์ เสื้อแดง คู่กรณีของนาย ศรีสุวรรณ จรรยา ซึ่งได้ก่อเหตุชกเข้าที่หน้าของ นายศรีสุววรณ 1 หมัดขณะที่กำลังไปร้องเรียนที่กองบังคับการปราบปรามจนมีเรื่องฟ้องร้องเป็นคดีความกันมา

 

ล่าสุด นายวีรวิชญ์ ลุงศักดิ์ ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีของนายศรีสุวรรณ ที่ถูกพล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผบก.ปปป. นายภูมิวิศาล เกษมศุข เลขาธิการ ป.ป.ท. และ ป.ป.ช. นำกำลังเข้าปิดล้อมบ้านพักหลังหนึ่ง ในต.ลาดสวาย อ.ลำลูกา จ.ปทุมธานี จับกุม นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน โดยขณะจับกุมพบว่าในบ้านพักซุกซ่อนเงินสดเอาไว้กว่า 1 ล้านบาท

 

ลุงศักดิ์ เปิดใจด้วยสีหน้ายิ้มแย้มและอารมณ์ดีว่า ตนทราบข่าวตอน 5 โมงเย็น ทันทีที่ทราบข่าวแล้วรู้ว่าเป็นคดีอะไรตนก็ได้ยกมือท้วมหัว พร้อมบอกไม่ช้าความจริงก็ปรากฏ ก่อนหน้านี้เคยบอกว่า คนที่ถูกตัวเองต่อยจะเป็นคนที่ชั่วที่สุด ซึ่งวันนี้ความจริงก็ปรากฏแล้ว ส่วนตัวไม่ได้รู้จักกัน แต่รู้ข่าวว่า นายศรีสุวรรณ ร้องเรียนแต่ละครั้งจะได้รับสินไหมมากมาย 

 

นอกจากนี้ ลุงศักดิ์ ยังกล่าวอีกว่า หากนายศรีสุวรรณต้องนอนห้องขัง ตนก็จะเข้าไปเยี่ยมพร้อมทั้งนำเอาคติธรรมไปฝากเพื่อเตือนสติด้วย แต่ตนจะไม่ซื้อข้าวเข้าไปเยี่ยมเพราะเอาเงินไปซื้อข้าวให้คนจรจัดจะมีคุณค่ากว่า 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ