ข่าว

รวบ 'เจ๋งดอกจิก' คาทำเนียบ เจ้าตัวอ้างเป็นแค่ผู้ประสานให้ 'ศรีสุวรรณ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสอบสวนกลาง บุกล็อกตัว "เจ๋ง ดอกจิก" คาทำเนียบรัฐบาล หลังตำรวจซ้อนแผน บุกจับ "ศรีสุวรรณ" รีดเงินผิดปากร้องเรียน เจ้าตัวอ้างเป็นแค่คนประสานงาน

จากกรณีที่ตำรวจ ป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ หรือ ปปป. เข้าจับกุมนายศรีสุวรรณ จรรยา กรณีข่มขู่เรียกรับเงิน 3 ล้านเจ้าหน้าที่รัฐแลกกับการไม่ ร้องเรียนหรือกลั่นแกล้งไม่ถูกตรวจสอบ ตามข้อร้องเรียนของ  อธิบดีคนหนึ่ง  รวมถึง ฝ่ายการเมือง โดยมีรายงานว่ามีชื่อ นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ และอดีตผู้สมัคร สส.หญิงคนหนึ่ง เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย

 

จนท.เข้าควบคุมตัว เจ๋ง ดอกจิก ไปสอบปากคำ สน.ดุสิต

 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล และ สน.ดุสิต มาเชิญ นายยศวริศ หรือ เจ๋ง ดอกจิก ขึ้นรถ เพื่อไปเดินทางไปที่ สน.ดุสิต ทำการสอบสวนตามขั้นตอนและกระบวนการต่อไป

 

นายยศวริศ ระบุว่า ยังไม่ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่รู้เรื่องอะไร เพิ่งรู้เรื่องจากตำรวจ ตนมีหน้าที่ประสานให้นายศรีสุวรรณ เฉยๆ ซึ่งเรื่องนี้ต้องคุยกันไม่เป็นไร ยืนยันว่าชี้แจงได้ ขอย้ำว่าชี้แจงได้ไม่มีปัญหา
 

จนท.เข้าควบคุมตัว เจ๋ง ดอกจิก ไปสอบปากคำ สน.ดุสิต

 

 

ขณะที่บรรยากาศทำเนียบรัฐบาลเจ้าหน้าที่สอบสวนกลาง ได้มาเตรียมพร้อมบริเวณห้องปฏิบัติการสื่อมวลชน 1 และด้านหน้าตึกบัญชาการ 1 ตั้งแต่ช่วงเที่ยง โดย นายยศวริศได้เดินทางเข้ามาที่ตึกบัญชาการ 1 ตั้งแต่ช่วงสาย  เพื่อพบกับนายพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน

 

 

จนท.เข้าควบคุมตัว เจ๋ง ดอกจิก ไปสอบปากคำ สน.ดุสิต

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ