ข่าว

ดาบตำรวจลั่นไกยิงหนุ่ม 25 ปี เสียชีวิตหน้าบ้าน ย่านรัชดา เร่งสอบพยานคลี่ปม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาบตำรวจ สน.สุทธิสาร ลั่นไกยิงหนุ่มวัย 25 ปี ดับคาหน้าบ้านย่านรัชดาภิเษก 3 แยก 14 ตำรวจเร่งสอบปากคำพยานหาสาเหตุ

ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุลั่นไกยิงคาหน้าบ้าน ย่านรัชดาฯ

เมื่อเวลา 19.00 น. ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เข้าตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่งภายในซอยรัชดาภิเษก 3 แยก 14 หลังรับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย จากการตรวจสอบพบศพชาย อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิต บนถนนหน้าบ้านหลังดังกล่าว

อบถามแม่ของผู้ตาย เล่าว่า บ้านหลังนี้พักอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คน มีตนเอง สามี และลูกชาย คือนายธิติวัฒน์ ผู้ตาย กระทั่งลูกชายพาแฟนสาวชื่อแอน เข้ามาอยู่ในบ้าน โดยที่ตนเองก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร มาอาศัยด้วยนานกว่า 1 เดือนแล้ว เบื้องต้นทราบว่าไม่ได้ทำงานอะไร กระทั่งเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกำลังล้างจานอยู่หน้าบ้าน ส่วนสามีนอนดูโทรทัศน์ภายในบ้าน มีรถเก๋งสีบรอนซ์เงิน ขับเข้ามาจอดหน้าบ้าน ตนจึงเดินออกมาถามคนภายในรถ ซึ่งในรถมาด้วยกัน 2 คน คนขับบอกว่า เป็นพ่อของแอน จะมารับลูกสาวกลับบ้าน ตนจึงวิ่งขึ้นไปยังชั้น 2 ซึ่งลูกชายกับแฟนสาว (นางสาวแอน) พักผ่อนอยู่ บอกว่า พวกนั้นมา แต่ นางสาวแอนไม่ยอมลงมา กลับเป็นลูกชายตนที่ถือมีดวิ่งลงชั้นล่าง ก่อนคว้าขวดภายในบ้านเขวี้ยงใส่รถ และถือมีดวิ่งออกไปยังหน้าบ้าน จากนั้นคนในรถที่นั่งหน้าข้างคนขับ ชักอาวุธปืนยิงใส่ลูกชาย กระสุนเจาะลำคอล้มลง ตนกับสามีรีบวิ่งเข้าไปประคองลูกชาย และพยายามร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน แต่ไม่ทัน ลูกชายสิ้นใจตายในอ้อมแขนของผู้เป็นพ่อ แม่ผู้ตายยังระบุอีกว่ามือปืนเป็นตำรวจชื่อดาบแป๊ะ ซึ่งหลังเกิดเหตุยืนรอมอบตัวกับตำรวจท้องที่

เบื้องต้น ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เร่งสอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด 6 ปาก ขณะนี้ได้เชิญตัวทั้งหมดไปให้ปากคำที่ สน.ห้วยขวาง

ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบว่าเป็นตำรวจชั้นประทวน ฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร ซึ่งหลังเกิดเหตุ ไม่ได้หลบหนียืนรอมอบตัวกับตำรวจหลังเกิดเหตุ ตำรวจจึงได้ประสานแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ