ข่าว

เปิดคำรับสารภาพ 'หนุ่ม' ทำร้ายร่างกาย 'ครู' สาว อยู่เวร เฝ้า โรงเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคำรับสารภาพ 'หนุ่ม' มือมีด ทำร้ายร่างกาย 'ครู' สาว ขณะอยู่เวรเฝ้า โรงเรียน หลัง ตำรวจเชียงราย ตามรวบตัวไว้ได้

จากเหตุการณ์อุกอาจ คนร้ายเป็น “หนุ่ม” คนตัดต้นไม้ ทำร้าย “ครู” สาว ขณะเข้าเวร ภายในโรงเรียน บ้านโป่งเกลือ ต.ดอยลาน อ.เมือง จ.เชียงราย โดยใช้อาวุธปืน และมีดขมขู่ ก่อนเกิดการต่อสู้กันขึ้น จากนั้นผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป เหตุเกิดช่วงบ่าย วันที่ 20 ม.ค. 2567 ล่าสุด ตำรวจ สามารถตามจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว

(21 ม.ค.67 ) พ.ต.อ.โสภน ม่วงเฟื่อง ผู้กำกับการ สภ.เมืองเชียงราย เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวชายหนุ่มผู้ก่อเหตุ เอาไว้ได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายนิรันดร์ อายุ 38 ปี เคยมีประวัติเสพยาเสพติดมาก่อน ซึ่งช่วงนี้ ทางโรงเรียนได้ว่าจ้างให้นายนิรันดร์ มาตัดต้นไม้ยืนต้นภายในโรงเรียน

 

 

เบื้องต้นนายนิรันทร์ รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือทำร้ายครูสาวจริง แต่ที่ทำไป ไม่ได้มีการวางแผน หรือจงใจที่จะทำร้าย แต่กลับถูกครูสาว เข้ามาทำร้ายร่างกายก่อน จึงทำให้บันดาลโทสะ จนเกิดการทำร้ายร่างกายกัน 

คนร้ายบุกทำร้ายครูสาวภายในโรงเรียน

ทั้งนี้ สาเหตุที่แท้จริงยังอยู่ระหว่างการสอบสวน ซึ่งยังไม่ตัดข้อสงสัยเรื่องการพยายามข่มขืนออกไป โดยจะต้องมีการสอบปากคำครู ผู้เสียหาย ก่อน แต่ขณะนี้ ครูสาว ยังไม่พร้อมให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการตรวจยึดอาวุธปืน ซึ่งพบว่า เป็นปืนสั้นอัดลม (ปืนปลอม 1 กระบอก) และมีดที่ใช้ในการก่อเหตุ จำนวน 1 เล่ม โดยผู้ก่อเหตุมีบาดแผลที่บริเวณใบหน้า ซึ่งเกิดจากการต่อสู้กัน จนมีดบาดที่ใบหน้าของตัวเอง ทางด้านครูสาวที่ได้รับบาดเจ็บ พบว่า มีบาดแผลแตกที่ปาก และซี่โครงหักจากการถูกกระแทก ด้วยเข่าของผู้ก่อเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญมาสอบปากคำอีกครั้ง

คนร้ายบุกทำร้ายครูสาวภายในโรงเรียน

 

 

 

 

ข่าว  /  ณัฐวัตร ลาพิงค์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ