ข่าว

รวบ 4 'Sex Creator'ชื่อดัง ลวงสาว 16 ถ่ายคลิปลับ ขายออนไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรมการปกครอง ร่วม ตร.ไซเบอร์ บุกค้น 4 จุด จับ 4 'Sex Creator' ลวงเด็กสาววับ 16 มีสัมพันธ์ แอบถ่ายคลิปอนาจารส่งขายกลุ่มลับ

19 ม.ค. 2567 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ร่วมกับ ตำรวจสืบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (สอท.) หรือ ตำรวจไซเบอร์ มูลนิธิอิมมานูเอลประเทศไทย สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมจับกุม ขบวนการค้ามนุษย์  4 Sex Creator ชื่อดัง นำเด็กสาวอายุ 16 ปี มีความสัมพันธ์ แล้วถ่ายคลิปขายลงกลุ่มลับไปในโลกออนไลน์

รวบ 4 Sex Creator ชื่อดัง ลวงสาว 16 ถ่ายคลิปลับ ขายออนไลน์

 


โดยมีการบุกค้นพร้อมกัน 4 เป้าหมาย ในพื้นที่ กรุงเทพ และ จ.ปทุมธานี  จับกุม Sex Creatorได้ 4 คน เป็นผู้ผลิตสื่อลามกอนาจาร มีพฤติการณ์แสวงหาประโยชน์ จากการผลิตและเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเด็ก โดยมีการล่อลวงเด็กสาว อายุ 16 ปี มีความสัมพันธ์ มาแสดงโดยไม่ปิดบังใบหน้าและทำการบันทึกภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหวในส่งต่อในกลุ่มลับ X และเว็บไซต์ OnlyFans 

 

จากการสืบสวนการกระทำความผิด พบผิด 5 ข้อหา ดังนี้ 

1.ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น  

2.ส่งต่อสื่อลามกอนาจารเด็กแก่ผู้อื่น 

3.เพื่อทางการค้า ผลิต มีไว้ นำเข้า ส่งออกหรือเผยแพร่ การแจกจ่าย ซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก

4.นำเข้าและเผยแพร่ข้อมูลเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ที่มีลักษณะอันลามก และประชาชนทั่วไป อาจเข้าถึงได้ 

5.ความผิดฐานค้ามนุษย์ อันเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากเด็ก เพื่อการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามก ได้กระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ ไม่ถึง 18 ปี

 รวบ 4 Sex Creator ชื่อดัง ลวงสาว 16 ถ่ายคลิปลับ ขายออนไลน์

 


นอกจากนี้ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ยังได้ช่วยเหลือหญิงสาวอายุ 16 ปี ซึ่งคาดว่าเป็นผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ โดยเบื้องต้นหญิงสาวคนดังกล่าวให้ข้อมูลว่าได้ค่าจ้างในการถ่ายคลิปความสัมพันธ์ลึกซึ้ง จากกลุ่มผู้ต้องหา โดยไม่รู้ว่าคลิปถูกนำเอาไปขายในโลกออนไลน์ ซึ่งถูกชักชวนจากกลุ่มเพื่อนที่เข้าไปเที่ยวในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านรังสิต จ.ปทุมธานี ให้มาถ่ายคลิป นอกจากนี้มีเพื่อนอีกหลายคนที่ทำในลักษณะเดียวกัน  

 

 

รวบ 4 Sex Creator ชื่อดัง ลวงสาว 16 ถ่ายคลิปลับ ขายออนไลน์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ