ข่าว

สลดส่งท้ายวันเด็ก 3 หนูน้อยบิดจยย.พุ่งชนเสาไฟฟ้าดับเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสลดส่งท้ายวันเด็ก 3หนูน้อย บิดจยย.กลับบ้านกลางดึก เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า พี่สาววัย 12 ดับ น้องสาว2คน สาหัส

สลดส่งท้ายวันเด็ก 3 หนูน้อยบิดจยย.พุ่งชนเสาไฟฟ้าดับเจ็บ

เมื่อเวลา 0.30 น. วันที่ 14 ม.ค.67 พ.ต.ต.จุมพล  ทฤษฎีสุข สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้า คนขี่และคนซ้อนท้าย 3 คนหมดสติ  ทั้งหมดเป็นเด็กและเยาวชน เป็นพี่น้องกัน  อายุ 12 ปี , 6 ปี , 2 ปี ตามลำดับ  เหตุเกิดบริเวณ ถนนตัดใหม่ข้างสถานีขนส่งจังหวัดปราจีนบุรี บ้านโคกกะจะ ต.หน้าเมือง

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่นำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร แต่ด.ญ.อายุ 12 ปี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนน้องสาวอีก 2 คน  อาการสาหัสยังไม่รู้สึกตัว

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิต เป็นพี่สาวคนโต ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้านพัก หลังกลับมาจากเที่ยวงานกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 จัดโดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี (อบจ.) ซึ่งงานมีตั้งแต่ช่วงหัวค่ำจรดกลางดึก และได้มีการจัดงานที่ลานหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 และ ลานหน้าหอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี (อบจ.) ต.หน้าเมือง

ทั้งนี้ ภายในงานมีกิจกรรมการแสดงบนเวที และลุ้นของรางวัล โดยผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเดินทางมาเที่ยวกับแม่ ระหว่างนั้น ด.ญ.อายุ 12 ปี อาสาพาน้อง2คนกลับไปส่งที่บ้าน เนื่องจากทั้งคู่เกิดทะเลาะกัน และมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ