ข่าว

'หนุ่ม' เมาซิ่ง ฟอร์จูนเนอร์ ชนแหลก 'ร้านขายยา' หนีชนรถ 3 คัน ก่อนจบที่ต้นไม้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมาซิ่งนรก 'หนุ่ม' ขับ ฟอร์จูนเนอร์ ชนแหลก 'ร้านขายยา' กลางเมืองเชียงใหม่ หนีชน เก๋ง-กระบะ-เบนซ์ ก่อนจบที่ต้นไม้

(13 ม.ค. 2567) เวลาประมาณ 13.39 น. ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งเหตุหนุ่ม วัย 24 ปี ขับ รถยนต์ ฟอร์จูนเนอร์ พุ่งชนร้านขายยา บริเวณแยกสุริวงค์ จากนั้นได้ขับหลบหนี ไปชนกับรถยนต์เก๋ง โดยมีผู้บาดเจ็บอยู่ในรถ 2 ราย บริเวณแยกประตูเชียงราย และขับหลบหนีต่อ ไปชนรถยนต์กระบะอีก 1 คัน ก่อนขับเข้าไปชนรถยนต์เก๋ง ที่จอดอยู่ ภายในสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และจบที่ รถพุ่งชนกับต้นไม้ จนหยุดนิ่ง

หนุ่มเมาซิ่งชนแหลก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำกำลังเข้าตรวจสอบ และประสานกู้ภัยสมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย ออกรับผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ชนต้นไม้หยุดนิ่ง สภาพด้านหน้าพังเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัยได้ไล่ติดตามจับตัวคนขับ ที่วิ่งหลบหนีไปไกลกว่า 1 กิโลเมตร ทราบชื่อ นายชาคร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี โดยอยู่ในสภาพมึนเมา แต่ไม่มีกลิ่นสุรา ได้รับบาดเจ็บ จึงนำส่งโรงพบาล เพื่อรักษาและตรวจหาสารเสพติดต่อไป

 

 

เบื้องต้นทราบว่า รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ได้ขับชนร้านขายยา จากนั้นถอยออกมา และขับหลบหนีไปชนรถยนต์เก๋ง ก่อนขับต่อไปชนรถยนต์กระบะ แล้วเสียหลักเข้าไปชนรถเบนซ์ที่จอดอยู่ ภายในสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเชียงราย ก่อนที่จะชนเข้ากับต้นไม้

หนุ่มเมาซิ่งชนแหลก

ด้านผู้ประสบเหตุเล่าให้ฟังว่า รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ คันดังกล่าว ได้เฉี่ยวชนกับรถยนต์เก๋ง บริเวณแยกประตูเชียงใหม่ จากนั้นได้ขับตามท้ายรถยนต์ของตนเองมา และชนท้าย พร้อมชนด้านข้าง จากนั้นได้เลี้ยวเข้ามาบริเวณสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเชียงราย ก่อนพุ่งชนต้นไม้ดังกล่าว

หนุ่มเมาซิ่งชนแหลก

 

โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้มีการตรวจสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง และรอผลตรวจจากโรงพยาบาลของผู้ขับขี่รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ในเบื้องต้นว่ามีสารเสพติดหรือไม่ ส่วนความเสียหาย เบื้องต้น มีร้านขายยา 1 แห่ง และ รถยนต์ 3 คัน

หนุ่มเมาซิ่งชนแหลก

 

logoline