ข่าว

สุดช็อก เฒ่าปืนโหด บุกบ้านยิงแม่เฒ่า‘ดับ2ศพ’ - เด็ก14 เจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสุดช็อก เฒ่าแค้นฝังหุ่น ควงปืนบุกเดี่ยว เข้าไปในบ้านเพื่อนบ้าน ก่อนลั่นไกใส่แม่เฒ่าดับ 2ศพ เด็ก14เจ็บ

สุดช็อก เฒ่าปืนโหด บุกบ้านยิงแม่เฒ่า‘ดับ2ศพ’ - เด็ก14 เจ็บ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 ม.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.องครักษ์ จ.นครนายก รับแจ้งคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณหมู่ 12 ต.ศรีษะกระบือ อ.องครักษ์  จึงเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ จุดแรกเป็นบ้านพักหลังหนึ่ง ในบ้านพบศพ  นางอุบล (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี ถูกยิงตามตัวหลายแห่ง จุดที่สอง บ้านใกล้กัน พบศพ นางพนิดา (สงวนนามสกุล)  อายุ 57 ปี และ พบหลานชายวัย 14 ปี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาล มศว.องครักษ์

ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุทราบชื่อ นายอำนวย (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี เพื่อนบ้าน เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมได้พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ และคุมตัวไปสอบสวน

น.ส.จารุวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 31ปี หลานสาวนางอุบล ให้สัมภาษณ์ว่า ผู้ก่อเหตุอยู่บ้านติดกัน ไม่เคยมีปากเสียงกันมาก่อน เท่าที่รู้ผู้ก่อเหตุเป็นคนอารมณ์ร้อน

ด้าน นายอำพล (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ลูกเขยของนางพนิดา ผู้เห็นเหตุการณ์ และได้ต่อสู้กับผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนและผู้ก่อเหตุรู้จักกัน แต่ไม่รู้ว่าสาเหตุที่มาก่อเหตุนั้นเกิดจากอะไร ขณะลงมือผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้พูดอะไร โดยเดินเข้ามายิงขณะคนในบ้านกำลังกิน

น.ส.วาริน (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ลูกสาวนางพนิดาและแม่ของเด็กชายวัย 14 ปี กล่าวว่า สาเหตุมีเพียงเรื่องเดียวคือ พ่อได้ลอกคลองผ่านที่นาของผู้ก่อเหตุ โดยเมื่อปีก่อนผู้ก่อเหตุเคยก่อเหตุใช้อาวุธจะมายิงพ่อตนมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ญาติห้ามเอาไว้ได้ การก่อเหตุในวันนี้อุกอาจเกินไป อีกทั้งเข้าไปไล่ยิงลูกชายวัย 14 ปีของตนในบ้านด้วย จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด  

พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิถาต รองผบก.ภ.จว.นครนายก กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ นายอำนวย เป็นเพื่อนบ้าน สาเหตุมาจากเรื่องทะเลาะไม่เข้าใจกันเรื่องการเปิดน้ำเข้านา และระแวงถูกลักขโมยของ จนเกิดอาการเครียด และก่อเหตุขึ้น หลังก่อเหตุนายอำนวย กลับไปรอตำรวจอยู่ที่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวมาดำเนินคดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ