ข่าว

CEO 'รพ.เลอลักษณ์' สุดทน แฉเคยเสีย 4 แสน 'นิกกี้ขยี้ข่าว' โพสต์แกล้ง 'นมรั่ว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พี่ปิ่น-เลอลักษณ์' เผย 'นิกกี้ขยี้ข่าว' เคยโพสต์สร้างความเสียหายดิสเครดิต แต่ยอมเสีย 4 แสน ขอให้เรื่องจบ พร้อมให้ยืมเงินอีก 2 แสน จนล่าสุดปฏิเสธร่วมลงทุน กลับถูกโจมตีทุกวัน

ดราม่าไม่จบ เมื่อนางพิศพรรณ ศรีไชย เจ้าของโรงพยาบาลเลอลักษณ์ ออกมาเปิดเผย เคยจ่ายเงิน 400,000 บาทให้กับ นิกกี้ ศรินทิพย์ ศรีภักดิ์ เวนไรท์ เจ้าของเพจเพจ "นิกกี้ขยี้ข่าว" โดยเล่าว่า ตนอัดอั้นและเก็บความรู้สึกนี้ไว้มานาหลายปีโล่งใจที่วันนี้ได้ออกมาพูด ย้อนกลับไปเมื่อปี 2555 นางสาวกี้เข้ามาทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ ต่อมาปี 2561 ได้มีการโพสต์เรื่องราวการเสริมหน้าอกของตัวเองว่าเกิดปัญหาผิดรูป ผ่านทางเพจของตัวเองซึ่งเป็นเพจชื่อดัง "ศัลยกรรมสวยสยอง" ทำให้โรงพยาบาลเลอลักษณ์เกิดความเสียหาย ซึ่งทางด้านโรงพยาบาลได้มีการติดต่อขอให้นางสาวกี้ลบโพสต์ แต่ทางนั้นไม่ลบ จึงจ่ายไป 4 แสนบาท มีการพิมข้อความลงในเพจในกลุ่มปิดที่กำลังดัง ทำให้เราก็กลัวเสียชื่อเนื่องจากทำธุรกิจ ตนได้มีการปรึกษาคุณหมอซึ่งเป็นสามีว่า เจอแกล้งแบบนี้ จะทำอย่างไร ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าเราทำธุรกิจมีได้มีเสียยอมใช้เงินไปแล้วกัน จึงมีการจ่ายไป 3 แสนบาท จากนั้นจ่ายเพิ่มอีก 1 แสน เพราะเขาจะไปแก้กับหมออื่น 

 

จากนั้นปี 2563 นางสาวกี้ ทักมาขอยืมเงินจำนวน 200,000 บาท อ้างว่าแม่ป่วย และด้วยความสงสารจึงให้ยืมไป ปัจจุบันได้เงินคืนกลับมาเพียง 100,000 บาท

ล่าสุดปี 2566 นางสาวกี้ทักมาชักชวนลงทุนกลุ่มปิดเกี่ยวกับการศัลยกรรมความงาม แต่นางพิศพรรณมองว่า ไม่น่าเชื่อถืออาจจะขาดทุนได้ จึงได้ปฏิเสธการลงทุนไป จากนั้นนางสาวกี้ มีการโพสต์กลั่นแกล้งโรงพยาบาลเลอลักษณ์มาโดยตลอด และทราบมาว่านางสาวกี้เคยพูดคุยกับทีมงานของตนเองว่า "จะเล่นโรงพยาบาลเลอลักษณ์ให้เละ"

 

นางพิศพรรณ กล่าวว่า ที่ผ่านมาทราบพฤติกรรมของนาวสาวกี้โดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ลงโซเชียลหรือการสร้างเพจอวตารขึ้นมาเพื่อโจมตีคลินิกหรือโรงพยาบาลต่างๆ เพื่อต้องการเงิน ถ้าไม่ได้ก็จะดิสเครดิต รวมถึงจะรวบรวมเหยื่อมาโจมตี ทั้งที่บางส่วนไม่เคยทำศัลยกรรมกับทางโรงพยาบาลเลอลักษณ์เลย ซึ่งที่ผ่านมาได้รับผลกระทบมาก บางรายถึงกับยกเลิกเคส

นอกจากนี้นางสาวกี้ยังให้ผู้เสียหายอัดคลิปร้องไห้ กล่าวหาโรงพยาบาลไม่รับผิดชอบหลังทำศัลยกรรมหน้าผาก แต่ทางผู้เสียหายไม่ยินยอมทำ ทำให้นางสาวกี้ตัดความช่วยเหลือทุกอย่าง เช่น เรื่องคดีความ ขณะที่ทางโรงพยาบาลเลอลักษณ์ได้เข้ามาดูแลจนถึงที่สุด สุดท้ายนางพิศพรรณฝากถึงนางสาวกี้ว่า อย่าไปทำแบบนี้กับร้ายใครอีกเลย เปลี่ยนเป็นคนใหม่ ต้องมีหัวใจของความเป็นมนุษย์อยู่ด้วย 

 

ด้านนางสาวนิกกี้ ชี้แจงว่า ครั้งหนึ่งเคยมีการชักชวนให้ตนไปช่วยโฆษณา ตนตอบปฎิเสธไม่เก็บเงิน อีกทั้งโรงพยาบาลดังกล่าวยังเคยชวนตนไปเป็นที่ปรึกษาบริหารอีกด้วย ซึ่งตนก็ตอบปฎิเสธไปเช่นเดิมเพราะว่าเหนื่อย ส่วนปัญหาหน้าอก เมื่อเกิดปัญหาทางเจ้าของโรงพยาบาลเลอลักษณ์ เคยไปเยี่ยมจริง แต่ขณะนั้นตนไม่โอเครที่จะพูดคุย เขาจึงเสนอจะช่วยเหลือให้ตนทำหน้าอกใหม่ แล้วก็โอนเงินจำนวน 400,000 บาทให้ หลังตนแก้หน้าอกมาแล้วประมาณ 2 อาทิตย์ และตอนนี้ก็ยังมีอาการปวดฝั่งขวา บวมๆยุบๆอยู่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ