ข่าว

เศร้า พ่อกอดโลงบอกลา ก่อนทำพิธีเผาลูกชาย 2 ขวบ หลังพบเป็น 'ศพยัดตู้เย็น'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า พ่อ ด.ช. 2 ขวบ "ศพยัดตู้เย็น" กอดโลงบอกลาลูกน้อย ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ บอกหัวอกคนเป็นพ่อได้แต่เสียใจ ยืนยันให้ตำรวจดำเนินคดีกับคนผิดให้ถึงที่สุด 

8 ม.ค. 2567  ที่ศาลา 4 วัดไผ่เหลือง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายนนพรัตน์  อายุ 29 ปี พ่อเด็กชาย 2 ขวบ ที่เสียชีวิตและถูกพบศพอยู่ในตู้เย็นในบ้านหลังหนึ่งใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  ประกอบพิธีฌาปนกิจศพลูกชาย ด้วยความโศกเศร้าเสียใจหลังจากมีการสวดอภิธรรมเมื่อคืนที่ผ่านมา  

 

นายนพรัตน์ กอดโลกบอกลาลูกชาย 2 ขวบ ก่อนทำพิธีเผาศพ

 

 

นายนพรัตน์ กล่าวสั้นๆ ว่าตนรักลูกชายมาก ตอนนี้ยังพูดไม่ออกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหัวอกผู้เป็นพ่อได้แต่เสียใจ ส่วนเรื่องคดีก็ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำผิดและดำเนินคดีไปตามกฎหมายให้ถึงที่สุด 

 

 

นายนพรัตน์ กอดโลกบอกลาลูกชาย 2 ขวบ ก่อนทำพิธีเผาศพ

 

 

โดยก่อนเจ้าหน้าที่จะยกโลงศพ เพื่อนำขึ้นสู่เมรุนายนพรัตน์ ได้ก่อนโลงศพลูกชายไว้ด้วยความอาลัยอยู่นานกว่า 5 นาที ก่อนไปนั่งพักอยู่ที่เก้าอี้บนศาลา เพื่อรอเวลาให้เจ้าหน้าที่ของวัดนำศพขึ้นเมรุทำพิธีฌาปนกิจ

 

 

นายนพรัตน์ พ่อเด็กชาย 2 ขวบ ทำพิธีเผาศพลูก

 

 

ขณะที่อาของของเด็กชาย 2 ขวบ  ได้พูดต่อหน้า โลงศพว่า รัก หลานมาก ขอให้หลานไปสู่ภพภูมิที่ดี ไม่ว่าจะชาติหน้าหรือชาติไหนขอให้เราได้เกิดมาเป็นอาหลานกันอีก และตนไม่เชื่อเด็ดขาด ว่าหลานตน จะเสียชีวิตเพราะข้าวเหนียวติดคอ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำคดีให้ละเอียดอย่าด่วนสรุป

 

 

นายนพรัตน์ พ่อเด็กชาย 2 ขวบ ทำพิธีเผาศพลูก

 

 

ต่อมาเวลา 09.09 น. ทางเจ้าหน้าที่ของวัด รวมทั้งญาติๆ และพ่อของเด็กชาย 2 ขวบ  ได้นำโลงศพขึ้นสู่เมรุ ทำการฌาปนกิจ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจที่ต้องมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ กับเด็กน้อยอายุเพียง 2 ขวบ

 


สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ  จ.นนทบุรี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ