ข่าว

สอบ ปู่ตาบอด หลังถูกซัดทอดป้อนข้าวเหนียว 'ด.ช. 2 ขวบ' ก่อนพบเป็นศพยัดตู้เย็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.สอบ "ปู่พิการสายตา" ยอมรับเป็นคนป้อนข้าวเหนียวกับกล้วยน้ำว้าให้ "ด.ช. 2 ขวบ" ก่อนหายตัวตัวปริศนา ได้ยินแต่เสียงหลายชาย หลานสะใภ้ เข้าออกบ้าน

7 ม.ค. 2567 จากคดีสะเทือนขวัญ กรณีพบศพเด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกห่อด้วยผ้าอยู่ภายในตู้เย็น ในบ้าน หลังหนึ่งใน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเด็กชายผู้ตาย มีนายแบงค์ และ น.ส.ก้อย สามีภรรยา รับมาเป็นลูกเลี้ยง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา 

เด็กชาย 2 ขวบ ถูกพบเป็นศพยัดตู้เย็น ในบ้านย่านบางบัวทอง

 

 

ล่าสุด เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เชิญตัวนายสมบุญ (สงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี  ปู่ของเด็กชายผู้ตาย  ซึ่งพิการทางสายตา และอยู่อาศัยในบ้านหลังเกิดเหตุ มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังถูกนายแบงค์และ น.ส.ก้อย หลานชายกับหลานสะใภ้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและซัดทอดว่า นายสมบุญ เป็นคนป้อนข้าวเหนียวให้กับเด็กชายผู้ตาย  ก่อนที่เด็กจะเสียชีวิตจากสาเหตุข้าวเหนียวติดคอ 

 

โดยนายสมบุญ ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 ม.ค.2567  ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังนั่งฟังวิทยุและกินข้าวเหนียวกับลาบหมูอยู่ชั้นล่างของบ้าน เด็กชายผู้ตาย ได้เดินเข้ามากอด  ตนจึงได้ลูบหัวแล้วถามว่าเอาข้าวเหนียวไหม เด็กชายก็ยกกระติบข้าวเหนียวมาใส่ที่มือของตน ตนจึงได้หยิบเอาข้าวเหนียวป้อนให้หนึ่งคำ โดยยังได้บอกกับเด็กชายด้วยว่า เคี้ยวให้ดีๆ ระวังติดคอเสร็จแล้วให้กินน้ำตาม

 


 

ปู่ตาบอด ให้ปากคำตร.ยอมรับเป็นคนป้อนข้าวเหนียวเด็กชาย 2 ขวบ

 

 

ต่อมาเด็กชายได้จับมือตนไปที่กล้วยน้ำว้าที่วางอยู่ ตนจึงหยิบกล้วยน้ำว้าขึ้นมาแกะแล้วแบ่งครึ่งให้กินครึ่งลูกและตนก็กินอีกครึ่งลูกที่เหลือ จนกระทั่งตนกินอาหารเสร็จก็กินยาตาม ส่วนเด็กชาย ตนได้ยินเสียงวิ่งกลับไปที่ห้องแล้ว ตนจึงเดินออกไปคัดแยกขวดกับของเก่าเพื่อเตรียมไว้ขาย

 

หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้เจอกับเด็กชายอีกเลย โดยเข้าใจว่านายแบงค์หลานชายและน.ส.ก้อย หลานสะใภ้ได้พาเด็กชายผู้ตายไปส่งคืนให้กับพ่อเด็กแล้ว เพราะไม่ได้ยินเสียงของเด็กชายมาตั้งแต่วันที่ 3-5 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้ยินแต่เสียงเข้าออกบ้านของนายแบงค์กับน.ส.ก้อย เท่านั้น

 

ภายหลังจากการสอบปากคำนายสมบุญ  เสร็จแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวนายสมบุญกลับไปส่งที่พักยังบ้านหลังเกิดเหตุ เพื่อรอสรุปสำนวนในคดีนี้ต่อไป

 

 

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ จ. นนทบุรี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ